Help Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life cơ hội thăng tiến rộng mở cho người trẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 9/7/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Những người 1981-2000 được biết đến như thế hệ Y, hay còn gọi là thế hệ kỹ thuật số, đang ngày càng khẳng định thế mạnh của mình trong tất cả mọi lĩnh vực, và công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life luôn tận dụng tối đa sức mạnh nguồn nhân lực trẻ để làm sức mạnh cho mình. Đây đều là những người được tiếp xúc với kỹ thuật số ngay từ khi sinh ra, nhưng vẫn giữ được các giá trị của bản thân, xã hội.


    Chính vì sự trưởng thành ở thế hệ giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. thế hệ này luôn cởi mở, nhiều sáng kiến, dễ dàng tiếp cận và chấp nhận những giá trị mới. Với chiến lược đào tạo nhân sự đặc biệt, đề cao chuyên môn và sự sáng tạo, Chubb Life Việt Nam đem lại môi trường làm việc với cơ hội thăng tiến rộng mở cho người trẻ.


    [​IMG]
    Đây cũng là điều mà các nhà tuyển dụng luôn muốn tập hợp một đội ngũ nhân viên thế hệ trẻ,với mong muốn rằng với đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra những bước ngoặt mang tính đột phá. Để thu hút được những người ở độ tuổi này, cần có môi trường làm việc lý tưởng với đầy đủ chính sách hỗ trợ, cũng như có thể sáng tạo trong công việc mà ít gặp trở ngại.


    Đối với công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm đến 40% đội ngũ điều hành của công ty, mở ra một thế hệ tương lai trẻ trong tư duy, trẻ trong suy nghĩ.


    Họ đưa ra những sáng kiến mới, cùng công ty đón đầu những thách thức trong thời đại số, nhưng cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng những nền tảng đã được gây dựng 15 năm qua, đặc biệt là giá trị cốt lõi về chuẩn mực đạo đức của công ty.


    Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem công ty là nơi để phát triển con đường sự nghiệp, mà còn là nơi để chia sẻ, gắn kết và phát triển. Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm tôn chỉ cho định hướng phát triển kinh doanh, mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện về chuyên môn và tôn trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần "Nhất quán - Kỷ luật" đã giúp Công ty xây dựng được thương hiệu với bản sắc riêng.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này