QC Công ty Alma Nha Trang Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lovethefunny, 10/4/18.

  1. lovethefunny PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/5/16
    Nơi ở:
    haiphong
    Vừa qua, nhà mẫu của Khu nghỉ dưỡng Vịnh Thiên Đường – thuộc Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) đã chính thức được hoàn thành. Lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại phương Tây, nhà mẫu của khu nghỉ dưỡng được thiết kế với các tiêu chuẩn cao cấp, cùng với mức độ hoàn thiện cao. Sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo, không gian bên trong nhà gợi lên cảm giác cao cấp, sang trọng. Nội thất cũng được chọn lựa kỹ lưỡng, với phong cách đơn giản mà không kém phần tinh tế, ấm áp. Sau đây là một số hình ảnh thực tế về nhà mẫu của khu nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    Nhìn từ bên ngoài, nhà mẫu của ALMA Nha Trang được thiết kế đơn giản, với các tấm kính lớn để đón ánh nắng mặt trời. Vật liệu kính cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn cho tổng thể thiết kế.
    [​IMG]
    Phòng khách nhà mẫu khu nghỉ dưỡng ALMA
    Không gian đầu tiên sau cánh cửa là phòng khách của căn hộ. Với thiết kế tối giản, căn phòng được trang bị những vật dụng đơn giản mà vẫn đầy đủ. Bàn, ghế, sôfa đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đồng bộ, mang tính nghệ thuật cao.
    [​IMG]
    Góc nhìn khác từ phòng khách của căn hộ mẫu Đây. 3 Tấm kính lớn đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên cho cả căn phòng
    [​IMG][​IMG]Phòng ngủ ấm cúng với giường nệm cao cấp, sang trọng. Nội thất và trang trí được sử dụng sao cho hòa hợp với phong cách của phòng khách và tổng thể căn nhà. Phòng ngủ cũng được trang bị TV để đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Một số hình ảnh về các góc khác của căn hộ, như phòng ăn, phòng tắm và khu vực ban công.
    [​IMG]
    Ảnh render toàn cảnh dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA
    Nhà mẫu sẽ được mở cửa cho quý chủ sở hữu tham quan trong thời gian tới, công ty vịnh thiên đường Alma sẽ thông tin đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
    Tham khảo thêm: Tiến độ dự án - Công ty ALMA
     
    #1

Chia sẻ trang này