Chia sẻ Công thức tính tỷ lệ chuyển đổi cho chiến dịch làm seo

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Rồng con, 30/11/18.

  1. Rồng con PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    CRO viết tắt cụm từ Conversion Rate Optimization tạm dịch Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. đây cũng là một trong số những điều mà mọi người làm kinh doanh mảng online cũng đều quan tâm. Tỷ lệ chuyển đổi của website số lần người dùng hoàn thành mục tiêu chia cho lưu đối tượng khác biệt nhất đối với mọi người. Ngoài các chỉ số này ra thì đây cũng là một trong số những điều hết sức chú tâm đến. Đối với người dùng tưởng tượng, họ đã chuyển đổi hai lần trong số ba lần họ quan tâm trực tiếp đến việc thu hút lưu lượng trang web không phải trả tiền


    Conversion Rate hay còn gọi là tỷ lệ chuyển đổi là một công thức dùng để đo lường hiệu quả của một website. Tỷ lệ này vô cùng hữu ích cho các nhà làm seo và bắt đầu bắt tay vào việc làm đẩy quảng cáo đến người dùng, đặc biệt là với những nhà tạm dịch là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi đối với các chỉ số quan trọng. một chỉ số quan trọng trong SEO, thế CRO nhanh chóng được mọi người biết đến vì nó cách để tăng lợi nhuận cho mọi người.




    Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi là một yếu tố rất quan trọng trong chiến lược trả phí cho một công cụ nào đó phục vụ cho chiến lược kinh doanh của mình. Sau cùng nếu như không làm cho tỷ lệ chuyển đổi cao thì số lượng khách hàng truy cập trở thành người đặt mua đăng ký khóa học tốt nhất. cao thì chính xác là bạn đang quảng cáo cái gì vậy?

    [​IMG]

    Hiểu đơn giản là biến khách hàng truy cập website trở thành khách hàng tiềm năng cho công ty, hay chính xác hơn là tối ưu hóa từng đồng trên một cú nhấp chuột chính xác nhất. Bằng cách tìm kiếm những điểm điểm rơi của khách hàng và tối ưu nó cho tốt hơn. Bạn có thể thuyết phục được một số lượng lớn những khách hàng tiềm năng hành động theo những gì đã tối ưu và hoàn thành mục đích của bạn.


    Conversion Rate hay còn gọi là tỷ lệ chuyển đổi được thực hiện theo một công thức dùng để so sánh tổng số khách truy cập vào một trang web với số người trong số đó trở thành khách hàng trả tiền. Người đăng ký hoặc người dùng. Tỷ lệ chuyển đổi vô cùng hữu ích cho các nhà làm seo đặc biệt là với những nhà đầu tư có sử dụng dữ liệu về lượng truy cập trang web để xác định những phương pháp tiếp thị khác nhau nên được sử dụng nhằm tăng doanh số bán sản phẩm. Tỷ lệ chuyển đổi này có thể được đánh giá thông qua yêu cầu liên lạc, các cuộc gọi, mua hàng, báo giá, sắp xếp cuộc hẹn hay một vấn đề nào đó mà mục đích bạn muốn đạt được.
     
    #1
  2. phuongdo2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    #2

Chia sẻ trang này