QC Công thức làm nước detox chống lão hóa da

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinliftcollagentrinam, 11/5/21.

  1. skinliftcollagentrinam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Hãy chọn cho mình những công thức nước detox đơn giản ngay tại nhà để có thể tự pha chế sẽ vừa tiết kiệm, vừa giúp chị em có làn da mịn màng, thanh lọc cơ thể. Dưới đây là những công thức làm nước detox chống lão hóa da tại nhà.
    Nước detox chống lão hóa da từ dưa chuột

    Trong danh sách nước detox nhất định không thể bỏ qua nước detox dưa chuột. Đây là một trong những công thức nước detox đơn giản đầu tiên mà không cần phải pha chế cầu kỳ.
    Detox dưa chuột không chỉ giúp bạn cảm thấy no lâu mà còn ngăn chặn sự thèm ăn và cung cấp nhiều vitamin cũng như các hợp chất khỏe mạnh để chống viêm, cấp ẩm cấp nước và làm dịu da. Mặt khác, loại nước này cũng bảo vệ sức khỏe não bộ và giúp hơi thở luôn thơm mát.
    Nước detox chống lão hóa từ lá bạc hà và trái cây họ berry

    Quả rừng hay quả mọng là những loại trái cây thuộc họ berry. Ngoài hình thức bắt mắt và vị cua ngọt đặc trưng, rất được ưa chuộng trong nấu nước, các loại quả này còn cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Thuộc nhóm quả chua, giàu vitamin C và chống lão hóa rất thích hợp cho người muốn cải thiện làn da và sức khỏe.
    Lá bạc hà là một thành phần được ưa chuộng trong nhiều loại nước detox, vì hương thơm dễ chịu cũng như tác dụng tốt cho tiêu hóa, hỗ trợ các vấn đề như hội chứng ruột kích thích, buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy hoặc táo bón.
    Để làm loại nước detox này, bạn cần chuẩn bị các loại quả berry như dâu (strawberry), quả mâm xôi (raspberry), việt quất (blueberry), mâm xôi đen (blackberry) cùng một nắm lá bạc hà đã rửa sạch.
    Bạn có thể quả dâu thành lát mỏng, còn các loại berry khác, bạn nên để nguyên trái. Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình nước, cho vào tủ lạnh vài tiếng đồng hồ là bạn đã có một loại nước detox chống lão hóa tuyệt vời.
    Nước detox chống lão hóa da từ dưa leo, bười và cam

    Bưởi, cam, chanh là biểu tượng cho các loại nước detox. Khi chín, các loại trái cây này chứa rất nhiều vitamin C và A. Thật là hữu ích khi bạn dùng các loại trái cây này để giảm cân và làm đẹp da. Dưa leo có tác dụng làm tăng khả năng lọc nước cho cơ thể, giải độc, bổ sung khoáng chất và vitamin, tăng cường độ ẩm cho cơ thể.
    Hỗn hợp này đặc biệt tốt cho những ai muốn giảm cân và làm đẹp làn da của mình.
    Kết hợp dùng detox và uống bổ sung collagen chống lão hóa cho cơ thể

    Bên cạnh với những loại nước detox chống lão hóa kể trên, bạn hãy bổ sung thêm collagen cho cơ thể để chống lão hóa da. Đây là loại protein dạng sợi chiếm 70% cấu trúc của da. Vai trò chính của collagen là gắn kết các tế bào lại với nhau. Nhờ đó là tạo ra bộ khung nâng đỡ da ổn định và chắc chắn. Làn da của bạn sẽ căng mịn, đàn hồi và tươi trẻ hơn.
    Cơ thể của bạn có thể tổng hợp collagen. Thế nhưng theo thời gian, khả năng này sẽ bị suy giảm dần dần. Kể từ tuổi 25, mỗi năm bạn sẽ mất 1 – 1,5% collagen. Điều này là nguyên nhân lớn nhất khiến da ngày càng “xuống dốc”. Hậu quả của nó là da chảy xệ, nếp nhăn, thâm sạm, thiếu sức sống. Do đó, bổ sung collagen chống lão hóa da là cách hiệu quả mà các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng từ sớm. Đừng để tới năm ngoài 40 tuổi mới bắt đầu bổ sung collagen. Thời điểm này là quá muộn, việc bổ sung collagen sẽ kém hiệu quả hơn.
    Ngoài ra, bạn cần chú ý tới nguồn gốc của sản phẩm collagen. Hãy lựa chọn sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu được nhiều người tin dùng. Tránh tin tưởng những lời quảng cáo “có cánh” mà đặt niềm tin sai chỗ. Tiền mất tật mang.
    (Bạn có thể tham khảo collagen chiết xuất từ da cá mang lại hiệu quả hấp thụ cao hơn gấp 7 lần so với các loại collagen khác. Bởi lẽ các chuyên gia đã nghiên cứu và thấy rằng, collagen chiết xuất từ da cá bao gồm những phần tử peptide nhỏ nhưng lại có khả năng sinh học cao, mang lại hiệu quả hấp thụ tốt hơn so với các loại collagen từ động vật khác)
     
    #1

Chia sẻ trang này