QC Công nghệ phay là gì? 6 Điều cần biết về công nghệ phay CNC hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 17/1/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Công nghệ phay là gì? 6 Điều cần biết về công nghệ phay CNC hiện nay
    kỹ thuật phay là gì? sáu Điều cần biết về công nghệ phay hiện giờ
    Công nghệ phay CNC là một phần không thể thiếu trong khoa học gia công cơ khí. tìm hiểu máy phay cnc, cấu tạo, phân loại, cách vận hành giả dụ bạn là người mới trong lĩnh vực này thì cộng CAD/CAM VIỆT NAM Đánh giá công nghệ phay là gì nhé!
    các di chuyển trong công nghệ phay CNC
    Trong bí quyết phay theo công nghệ CNC bây giờ, với hai chuyển động tạo hình sau đây:
    - vận động tạo hình chính: dao phay CNC quay tròn
    - chuyển động tạo hình chạy dao: chuyển di tịnh tiến theo ba phương, mang thể độc lập từng phương hoặc kết hợp có nhau
    [​IMG]
    Ưu và nhược điểm của gia công phay kim loại
    mang tính áp dụng phổ biến như vậy thì liệu gia công phay CNC kim loại sẽ với những ưu nhược điểm như thế nào. Sau đây là một số ưu nhược điểm của gia công phay kim loại:
    ưu thế của gia công phay
    – công suất cao: do phay CNC là cách gia công cơ khí tiêu dùng những chuyển động, sở hữu thể kết hợp đa dạng đi lại cũng như tiêu dùng nhiều dao song song bởi vậy mà có thể rút ngắn được thời kì gia công sản phẩm. công nghệ phay là gì tuy nhiên, các loại dao phay mang phổ biến lưới cắt nên dao tiêu dùng được lâu bền, lâu mòn và lượng chạy dao to.
    – công nghệ cao: phay tiêu dùng khoa học cao, phương pháp phay CNC có thành phẩm chiếm khoảng 20% trên tổng khối lượng gia công cắt gọt.
    – Độ chính xác tương đối cao: nhờ sử dụng khoa học cao cùng hệ thống máy móc phay CNC hiện giờ lớn mạnh buộc phải độ chuẩn xác khi gia công phay CNC được cải thiện hầu hết.
    – Phoi đứt đoạn, an toàn cho người vận hành
    Nhược điểm gia công phay
    lúc thực hiện gia công phay CNC kim khí thì các lưỡi dao cắt thường xuyên cần va đập vào bề mặt nguyên liệu gia công nên sẽ ra gây ra các rung động cho vật liệu, điều này ảnh hưởng đến độ xác thực của khía cạnh cũng như chất lượng của bề mặt của phôi.
    gần đây là những ưu nhược điểm căn bản về phương pháp gia công cơ khí phay CNC. bạn đọc muốn Đánh giá kỹ hơn về ưu nhược điểm của gia công phay kim loại này, hai phương pháp phay CNC kim khí được tiêu dùng hiện nay thì hãy ghé blog của CAD/CAM VIỆT NAM nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này