News Công nghệ Cloud và tương lại của phần cứng máy tính

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 5/2/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    những công nghệ vận dụng từ nền tảng đám mây và ảo hóa ngày nay đã lớn mạnh và chiếm được một vị thế quá to lớn trong công cuộc vững mạnh của khoa học tổng thể và các kỹ thuật máy tính, máy chủ đề cập riêng.Bài viết hôm nay chúng ta cùng theo chân những chuyên gia dự đoán về số phận của các đơn vị phần cứng hiện nay.

    mai sau lớn mạnh của Cloud

    Trong bài Báo cáo vừa mới đây nhất về cuộc họp của các chuyên gia mạng, máy tính và những chủ tổ chức Máy chủ thì trong tương lai, số phận của những tổ chức chuyên kinh doanh về phần cứng sẽ khá bi thảm giả dụ các vận dụng về Cloud tiếp tục mang những bước tăng trưởng đột phá.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ HP ML110 Gen10

    hiện giờ, sau một thời gian dài được ra đời và phát triển nền tảng AWS ( Amazon Web Services) Đang trở thành một người thống lĩnh và phát triển mạnh mẽ nhất về thiên hướng điện toán đám mây bây giờ và trong tương lai trong khi AWS đang là chìa khóa cho công cuộc vững mạnh mạnh mẽ về xu hướng Cloud cho những hệ thống máy tính, máy chủ hiện tại với tổng kinh phí lên tới 140 tỷ đô la Mỹ.

    Trong những giai đoạn lớn mạnh mạnh mẽ của mình, AWS ngày một chứng tỏ mình xứng đáng với cương vị là người cốt lõi trong công đoạn thức đẩy sự phát triển của công nghệ Cloud này. Mới đây nhất, CEO cua hãng cũng đã đưa ra một dự báo về hồi tận thế của của các công ty về phần cứng.

    lâu dài ko xa, thay vì bỏ tiền ra để xây dựng toàn bộ các phần cứng cho máy tính cũng như là máy chủ thì những đơn vị và khách hàng với thể tối giản đa số những công đoạn kia bằng cách sử dụng các tài nguyên ảo hóa trong khoảng các đối tác cung ứng nhà sản xuất đám mây và điều đó thực sự là 1 tin chẳng phải mong muốn cho những nhà cung cấp và sản xuất phần cứng to nhỏ trên thế giới hiện nay nhu Dell, IBM, EMC, Cisco và đặc thù là những nhà sản xuất chuyên về phần cứng cho server.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ HP ML350 Gen10



    Và vấn đề hiểm nguy nhất trong tương lai hiện nay chính là các nhà cung cấp đám mây sẽ tự cung ứng cho mình những đồ vật về phần cứng để cho chúng phù thống nhất nhằm tạo ra các đám mây chuyên biệt và trong khoảng ấy nguồn nhu cầu về các linh kiện hệ thống phần cứng sẽ bị mất hoàn toàn.

    Và trong kết luận của bản Báo cáo thì lúc những sự việc được dự kiến trên xảy ra, sau hàng loạt sự sụp đổ của các doanh nghiệp phần cứng sẽ là sự bắt đầu mới cho các tổ chức, đơn vị buôn bán các nhà cung cấp đám mây trong tương lai và với thể chính các doanh nghiệp phần cứng đang được nói cũng sẽ với bước chuyển mình sang thiên hướng này chứ ko bằng lòng sự thất bại.

    Trong những bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ cung ứng thêm ti tỉ các thông báo hữu ích nhất về sự phát triển của nên công nghệ trong tương lai và các xu thế mới đang dần dần trở nên hiện thực hóa đi theo nền tăng trưởng thế giới này.

    >>> Xem thêm: may server hp ml30gen10
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này