QC Công dụng và quy trình làm bột trà xanh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhhoang, 9/7/15.

  1. khanhhoang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Công dụng và quy trình làm bột trà xanh
    bột trà xanh matcha bán ở đâu
    Trà xanh gồm vitamin B, C và các chất diệp lục có công dụng lọc máu. Axit tannin ở trong trà xanh vô cùng thích hợp trong việc giúp se làn da và loại bỏ vi khuẩn. Trong trà xanh có chứa thành phần nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh làm sạch và thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin giúp se khít những vùng làn da bị dị ứng, kích thích hay bị sưng. Có thể nhận thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên tốt với các làn da dầu cũng như da mụn. Đấy là lý do tại sao những sản phẩm chăm sóc làn da mặt thường chứa chiết xuất từ trà xanh.
    bột trà xanh matcha nhật bản
    Công dụng cải thiện vẻ đẹp của bột trà xanh:
    Giảm nổi mụn đầu đen, mụn bọc dành cho làn da dầu:
    kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả
    Bỏ một muỗng bột trà xanh + 2 thìa yogurt cộng với cám gạo vào khuấy đều. Axit lactic có trong yogurt làm cho làn da mềm mại, căng đầy và giúp se lỗ chân lông, hạn chế sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của những loại vi khuẩn có hại, giúp cho bảo vệ cũng như tái tạo lại những tế bào làn da mới. Sau khi 20 phút thì rửa sạch với nước.
    Chống nắng hiệu quả:
    Sử dụng 1 muỗng bột trà xanh nguyên chất nấu sôi cùng với 25ml nước, đun khoảng 40 phút rồi chắt lọc để lấy nước trong, rồi để nguội, sau đó sử dụng gạc mềm thấm nước bôi đều hết lên khuôn mặt cùng vùng cổ vào mỗi sáng và mỗi tối trước khi ngủ. Cách thực hiện này sẽ giúp cho da khuôn mặt bạn không bị sạm đen do ánh nắng…
    Mặt nạ giúp làn da trắng mịn:
    Trộn 100g mật ong cùng với 2 muỗng bột trà xanh, sử dụng tấm gạc mềm bôi hỗn hợp đắp lên mặt từ 10-15 phút, sau đấy rửa lại với nước sạch.

    Giảm nếp nhăn hữu hiệu:
    Sử dụng 2 muỗng cám gạo đảo chung cùng với bột trà xanh HT và nước thành 1 hỗn hợp rồi sau đó trộn với lòng đỏ hột gà. Thoa hỗn hợp lên trên mặt tầm 15-20 phút, sau đấy rửa bằng nước ấm. Sử dụng một lần/tuần, các nếp nhăn của bạn sẽ dần mất dạng.

    Kháng khuẩn, giúp cho làn da trắng sáng:
    Cho bột trà xanh cùng mật ong. Hoạt chất ở trong trà sẽ loại bỏ hết bụi bẩn, khống chế vi khuẩn và đem lại cho làn da vẻ tươi mới, sạch mát.

    Giúp dưỡng vùng da bị tổn hại vì mụn
    Hòa đều 1 thìa bột trà xanh, một thìa bạch chỉ, 2 thìa bột đậu xanh, phủ kín lên trên khuôn mặt khoảng 10 tới 15 phút rồi sử dụng nước lạnh rửa lại sẽ làm sạch da, dưỡng khu vực da bị thương tổn do nổi mụn. Đắp mặt giúp da các bạn sáng mịn
    Khuấy đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa bột cám gạo, 2 thìa mật ong, và sau đó xức thật mỏng lên vùng mặt. Để khoảng 20 tới 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh.
    Các bước chế biến bột trà xanh .
    Cách chế biến bột trà xanh dựa theo công nghệ sản xuất trà xanh MATCHA của Nhật.
    Trà được hái ở vụ mùa xuân thu hoạch khoảng tháng 3-4 trong năm. Đó là dạng hảo hạng nhờ năm tháng ngủ đông, búp trà xanh đầu mùa xuân tích tụ đầy chất dinh dưỡng , chất khoáng cũng như vitamin. Trà trồng ở trong bóng râm, trước lúc hái khoảng vài tuần, chúng tôi đạy kín các cây trà, làm cho quy trình phát triển chậm lại và giữ lại được các chất Diệp lục ở trên lá trà nhờ đó lá trà xanh trở nên xanh thẫm hơn.
    Rồi sau đấy, chỉ những búp trà có chất lượng hoàn hảo nhất được thu hoạch.

    Tiếp đến mang hấp cách thủy, ở nhiệt độ thích hợp . Đây là khâu rất quan trọng trong tất cả quá trình, do nhiệt độ ảnh hưởng cực to lớn đến chất lượng bột trà xanh.

    Lá trà xanh sau đấy được sấy và rồi đem phơi ngoài trời “1 nắng”. Khi lá trà xanh đã ráo nước, chúng tôi lột bỏ sống lá, những phần lá còn lại được mang xay trở thành bột trà xanh.

    Nguồn: Tổng hợp
     
    #1

Chia sẻ trang này