Chia sẻ Công dụng cụ thể của máy nén khí trong từng lĩnh vực

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 25/5/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Máy nén khí bao gồm 1 hệ thống cơ học có chức năng nâng cao áp suất khí nén giúp thực thi đáp ứng tối ưu công việc đặt ra của khách hàng. Mỗi sản phẩm, lựa chọn, gợi ý công việc khác nhau phù hợp với từng dòng máy khác nhau: máy nén khí gia đình, máy nén khí công nghiệp click here,... Do vậy, cần đưa ra từng gợi ý, lựa chọn công việc khác nhau giúp tiết kiệm tối đa chi phí, mang lại hiệu quả công việc cao nhất.

    Công dụng của máy nén khí thì không thể nói hết, chúng sở hữu mặt trong rất nhiều phần lớn các ngành công nghiệp ví dụ như in ấn, sản xuất bao bì , trong thực phẩm, dệt may, gỗ,… Máy nén khí là được coi là “mắt xích” quan trọng trong hệ thống máy công nghiệp sử dụng khí ở áp suất lớn nhằm thi công những loại máy móc khác…

    Máy nén khí khi làm việc sẽ hút ko khí từ môi trường bên ngoài vào và dự trữ trong 1 bình tích khí, bở vậy áp suất khí trong bình sẽ trở lên rất lớn. từ bình tích khí này, khí nén sẽ đc cung cấp tới các trang bị khác nhau như súng bắn hơi tiêu dùng để thổi bụi, nước hoặc đến những máy có bộ tuốc-bin khí như máy bắn đinh, khoan, đánh nhám… lúc cho cái khí áp suất cao qua những tuốc-bin vào sẽ khiến những cánh quạt của tuốc-bin quay theo, và nhờ những cơ cấu truyền động những máy đấy sẽ làm việc .

    áp dụng cụ thể của máy nén khí trong từng ngành

    ngành điều khiển:

    từ những năm 50- 60 của thế kỷ XX là quá trình mà công nghệ tự động hóa vững mạnh cực kỳ mạnh mẽ. Máy nén khí được phát triển rộng rãi và càng ngày càng rộng rãi trong những lĩnh vực khác nhau. thời khắc đó , riêng ở cùng Hòa Liên bang Đức đã sở hữu khoảng 60 hãng chuyên phân phối những module điều khiển bằng khí nén.

    [​IMG]

    Hệ thống điều khiển bằng khí nén được sử dụng trong các ngành mà ở đó hay xảy ra những rủi do nghiêm trọng như các vật dụng phun sơn, các đồ gá kẹp, chi tiết nhựa hoặc trong lĩnh vực cung ứng trang bị điện tử, bởi điều kiện vệ sinh rất khả quan và an toàn cao. ngoài ra, hệ thống điều khiển này còn được tiêu dùng trong các dây truyền tự động, những trang bị vận chuyển, kiểm tra đối với những thiết bị lò hơi , vật dụng mạ điện,bao tị nạnh và trong công nghiệp hóa chất.

    Mỗi ngành nghề sẽ đáp ứng tối ưu từng tính năng công việc riêng, cần công suất, áp lực khí nén khác nhau tối ưu từng công việc, mang lại từng ưu thế riêng. Việc lựa chọn máy nén khí không dầu puma, fusheng, pegasus,... Mỗi dòng có kiểu dáng, thiết kế, từng tính năng, ưu thế công việc riêng. Do vậy, cần có những so sánh chi tiết để lựa chọn, tìm ra sản phẩm phù hợp, chất lượng, với giá thành nhỏ nhất.

    Trong lĩnh vực truyền động:

    -Truyền động quay:

    Truyền động động cơ quay có công suất lớn bằng khí nén giá thành rất cao.Nếu so sánh tầm giá tiêu thụ điện đối với 1 động cơ quay bằng năng lượng khí nén và 1 động cơ điện với cộng công suất,thì tầm giá tiêu thụ điện đối với 1 động cơ quay bằng năng lượng khí nén cao hơn 10 đến 15 lần so có động cơ điện. Nhưng ngược lại thể tích và trọng lượng nhở hơn 30% so với động cơ điện sở hữu cộng công suất.

    các công cụ vặn vẹo vít,máy khoan,công suất khoảng 3,5 Kw,máy mài,công suất khoảng 2,5 Kw cũng như máy mài mang công suất nhỏ,nhưng số vòng quay khoảng 100.000 vòng/phút thì khả năng sử dụng truyền động bằng khí nén là thích hợp .

    – các dụng cụ , trang bị máy va đập:

    những đồ vật ,máy móc trong ngành nghề như khai thác như: khai thác đá,khai thác than,trong các Dự án xây dựng như: xây dựng hầm mỏ,đường hầm

    – Truyền động thẳng:

    vận dụng truyền động thẳng bằng áp suất khí nén cho truyền động thẳng trong các phương tiện,đồ gá kẹp chi tiết,trong các vật dụng đóng gói,trong các cái máy hoạt động gỗ,thiết bị làm cho lạnh cũng như trong hệ thống phanh hãm đối với ô tô.
     
    #1

Chia sẻ trang này