News Cơn sốt về phần mềm quản lý khách hàng CRM chưa bao giờ tắt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Halotek, 7/7/16.

  1. Halotek PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/12/15
    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà quản lý khi tìm kiếm giải pháp chăm sóc khách hàng. Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin khách hàng, phân loại và chăm sóc khách hàng một cách thông minh…

    Tính năng ưu việt của phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng HALO CRM:

    - Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng , lọc và tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng. Người sử dụng dễ dàng tìm kiếm thông tin theo nhiều tiêu chí : tên , mã số thuế, gmail, điện thoại.

    - Lưu trữ nhật ký xử lý giao dịch từng khách hàng.

    - Quản lý nhân viên theo KPI

    - Giao việc,trực tiếp trên hệ thống.


    - Nhắc việc tự động, đặt lịch làm việc tự động : cảnh báo thời gian gặp khách hàng, cảnh báo tới hạn chăm sóc khách hàng…

    - Phân quyền chi tiết và chuyên sâu đến từng thao tác

    - Chăm sóc khách hàng bằng thẻ thành viên: cho phép tích điểm khách hàng theo doanh thu, tích điểm đổi quà, tích điểm theo số lần ghé thăm….

    - Dịch vụ tổng đài IP tiện dụng:Chỉ cần bạn lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống, khi khách hàng liên hệ, mọi thông tin khách hàng sẽ được pop-up trên màn hình máy tính.

    - Triển khai các chiến dịch marketing linh hoạt:gửi email, sms chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ tích hợp nhiều phần mềm gửi mail chuyên nghiệp mailchip, amazon, get response.

    - Hệ thống báo cáo trực quan linh động giúp nhà quản lý phân tích dữ liệu toàn hệ thống, dễ dàng đánh giá tình hình kinh doanh, dự báo kết quả kinh doanh và khắc phục rủi ro khi cần với hệ thống báo cáo.

    Tính năng chi tiết xin vui lòng xem thêm tại đây.
    Liên hệ
    CÔNG TY CỔ PHẦN HALOTEK
    theo hotline
    : 0944 686 390 để được tư vấn giải pháp phù hợp.
    Website: www.halotek.vn

    Email: phanmemhalotek@gmail.com

    Skype: halotek_jsc
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này