QC Coi chừng răng sứ dỏm!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bambuvn, 24/10/14.

  1. bambuvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Nhiều người vì muốn có hàm răng trắng, đẹp đã tìm đến cơ sở nha khoa để làm Răng sứ thẩm mỹ- Implant . Thế nhưng, không ít người được phục hình bằng đồ... dỏm.
    Coi chừng răng sứ dỏm!

    Nhiều người vì muốn có hàm răng trắng, đẹp đã tìm đến cơ sở nha khoa để làm Răng sứ thẩm mỹ. Thế nhưng, không ít người được phục hình bằng đồ... dỏm.
    Cần chọn cơ sở làm răng uy tín khám chữa răng. Trong ảnh: khám và điều trị răng tại Trung tâm nha khoa Thuận Kiều, TP.HCM. Ảnh: Thanh Đạm.

    thợ mộc tại hà nội
    nâng mũi s line
    cắt mắt hai mí
    xe vinaxuki
    Nâng ngực thẩm mỹ
    Nâng mũi hàn quốc

    Do cạnh tranh giá cả, nhiều cơ sở sản xuất răng đã hạ giá răng sứ bằng cách sử dụng nguyên vật liệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Vì chạy theo lợi nhuận, dù biết hàng kém chất lượng nhưng không ít cơ sở nha khoa vẫn làm răng sứ dỏm cho khách hàng, tính tiền như hàng “xịn”. Bằng mắt thường khó ai có thể phân biệt được nên không ít khách hàng “dính bẫy”.

    Gây nhiễm độc

    Chị N.H.A (45 tuổi, Q.7, TP.HCM) có chiếc răng bị vỡ lớn và đến khám tại một cơ sở nha khoa ở Q.10. Khám xong, bác sĩ bảo răng chị phải bọc sứ lại. Chị A. đồng ý làm loại răng sứ tốt nhất của châu Âu theo tư vấn của bác sĩ. Mới làm răng xong chị thấy cũng được, nhưng chỉ một năm sau chị A. thấy vùng nướu những răng đã bọc sứ không còn hồng hào tự nhiên như lúc mới làm mà chuyển sang hơi ánh xám. Càng về sau ánh xám vùng nướu càng lộ rõ, rồi chuyển sang thâm đen và lan rộng dần. Quay lại hỏi bác sĩ, chị A. được trả lời tại cơ địa của chị bị như vậy!

    Giống như chị A., chỉ mới sau ba tháng làm răng sứ, vùng nướu của anh P.V.T. (50 tuổi, Q.3, TP.HCM) đã bị ánh xám kim loại. Sau đó, những chiếc răng mới được “tân trang” bị sứt mẻ phần sứ và lộ đốm sườn kim loại bên trong. Vùng nướu trên hai răng trước bọc sứ của anh T. chuyển sang màu xám tái trông rất xấu. Tương tự, chị N.T.N. (38 tuổi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) do muốn có hàm răng trắng bóng, đều, đẹp đã đến một cơ sở nha khoa ở Q. Phú Nhuận để bọc sứ bốn răng cửa trước. Sau một năm rưỡi, chị N. không dám cười thoải mái như trước vì vùng nướu chỗ các răng bọc sứ bị sưng và thâm, xám rất khó coi.
     
    #1

Chia sẻ trang này