Chia sẻ Có nên triển khai mô hình bán hàng đa kênh không tại Bắc Giang

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 13/1/21.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Bạn đang kinh doanh, bạn muốn thực hiện các mô hình bán hàng đa kênh. Nhưng vẫn còn khá nhiều phân vân. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây sẽ cho bạn lý do thuyết phục nhất để triển khai hoạt động bán hàng đa kênh.

    1. Bán hàng đa kênh không bị phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào
    Nếu như bạn đang bán hàng trên Facebook, bạn sẽ nhận thấy một điều là Facebook thường xuyên thay đổi thuật toán, chúng ta bán hàng bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Từ những việc chúng ta bị khoá tài khoản cho đến việc chúng ta đăng bài không có nhiều người thấy nữa. Việc đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc làm ăn của mình.

    Nếu bạn đang có website và đang bán hàng trên Google thì bạn sẽ thường xuyên đối mặt với việc thuật toán Google thay đổi, khiến cho thứ hạng website của bạn bị thay đổi liên tục và ảnh hưởng đến lượt truy cập của website.

    [​IMG]

    2. Đa kênh bán hàng giúp tăng doanh số bán hàng của bạn.
    Vì vậy để bạn không phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào thì bạn phải bán đa kênh, bán hàng trên các kênh khác nhau để bạn không bị phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào hết. Không những thế khách hàng sẽ dễ dàng mua hàng của bạn hơn

    Như bạn để ý trong thời buổi công nghệ hiện nay, một người họ sử dụng rất nhiều mạng xã hội khác nhau cùng một lúc.

    Ví dụ:

    Bạn đang online trên Facebook, và bạn thấy bạn bè của bạn chia sẻ một video trên Youtube, bạn sẽ bấm vào video đó, bạn sẽ tiếp tục chuyển qua nền tảng của Youtube. Tương tự như vậy, nếu bạn bè của bạn chia sẻ một website trên Facebook, bạn sẽ bấm vào trong website đó và sẽ tiếp tục chuyển qua một nền tảng website cá nhân khác.

    Đó là việc một người họ sử dụng rất nhiều kênh khác nhau trong thời buổi online hiện nay. Bạn không thể bó buộc trong một kênh bán hàng.

    Nếu như bạn bán hàng đa kênh như thế, sản phẩm của bạn vừa xuất hiện trên Facebook, vừa xuất hiện trên Youtube, bạn vừa có website bán hàng… thì khách hàng họ đi đến đâu đều có thể mua được hàng của bạn hết.

    [​IMG]

    3. Bán hàng đa kênh giúp thương hiệu hiện diện ở nhiều nơi
    Việc bán hàng đa kênh sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho bạn khi bạn bán hàng đa kênh. Với tần suất xuất hiện nhiều, dày đặc, để khách hàng không nhớ được thương hiệu sản phẩm của bạn thì khá là khó. Không chỉ là một hình thức tiếp cận đa dạng khách hàng và tăng hiệu quả doanh thu. Mà bán hàng đa kênh cũng là một cách để tạo được vị trí chỗ đứng của sản phẩm thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

    Với những lý do trên hẳn là bạn đã tự tin xây dựng cho mình những mô hình bán hàng đa kênh và các quy trình bán hàng đa kênh chưa. Đừng ngần ngại, hãy bắt tay ngay vào hành động nhé. Bởi hiện nay, không chỉ một mà có rất nhiều các phần mềm bán hàng đa kênh hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng thực hiện được kế hoạch và dự định của mình.

    Chúc bạn thành công.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này