QC Có nên thi công lắp đặt thang máy liên doanh cho gia đình không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi audiovietmoi, 15/7/24.

  1. audiovietmoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    Hiện nay, cầu thang máy liên doanh đang trở thành tuyển lựa diện tích lớn nhờ sự kết hợp hợp lý giữa chất lượng tốt và giá cả thấp. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là: “Có yêu cầu lắp thang máy liên doanh cho gia đình không?” Bài viết dưới đây cầu thang máy Taza Việt Nam đang làm bằng các bạn hiểu rõ hơn về thế mạnh và nhược điểm của thang máy liên doanh, để đưa ra quyết định lắp thang máy gia dinh phù hợp.
    >>> Xem thêm: Thang máy gia đình


    [​IMG]

    Có phải lắp đặt thang máy liên doanh cho gia đình không?

    cầu thang máy liên doanh là gì?
    cầu thang máy liên doanh là loại cầu thang máy được thi công ráp tại Việt Nam, dùng các thiết bị chính như động cơ, tủ điện, dây cáp… được nhập khẩu từ các hãng thang máy uy tín trên thế giới như Mitsubishi, Otis, Fuji, Schindler. Còn các phần như cabin, khung cabin,… được sản xuất tại Việt Nam. tính năng này làm bằng giảm chi phí nhưng đã bảo đảm được chất lượng, các tiêu chuẩn, kỹ thuật sẽ đáp ứng được nên theo quy định và phù hợp với các công trình xây dựng.
    >> Xem thêm:Thang máy kính

    ưu thế của cầu thang máy liên doanh
    Dưới đây là 5 điểm tốt vượt trội của dòng thang máy gia dình liên doanh không thể bỏ qua:

    • Giá cả lý tưởng
    So với cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh có giá thành tốt hơn nhiều do ko bắt buộc chịu thuế nhập khẩu và phí vận chuyển quốc tế. đặc điểm này tạo cho tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể.

    • chất lượng tốt xác thực
    Các bộ phận chính của cầu thang máy liên doanh được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, xác thực chất lượng tốt và độ bền. không tính đó, việc thi công ráp tại Việt Nam cũng giúp dễ dàng kiểm soát chất lượng tốt và kịp thời xử lý các câu hỏi kỹ thuật.

    • Linh hoạt trong kiến thiết
    Với đặc trưng là cabin được sản xuất trong nước bắt buộc với những công trình không đáp ứng được kích thước tiêu chuẩn, nên về kích thước phi tiêu chuẩn đều có thể lắp đặt được thang máy liên doanh. Việc chủ động trong khâu gia công sản xuất cabin giúp cầu thang máy liên doanh có thể lắp đặt cho mọi công trình và tiết kiệm tối đa diện tích.

    • Thời gian đặt hàng nhanh chóng
    Dòng cầu thang máy máy này được hoàn thiện trong nước phải thời gian cung ứng nhanh chóng, thuận lợi và đạt được tốt nhu cầu thực tế của chủ tài trợ. Tổng thời gian sản xuất, lắp đặt và thi công chỉ trong khoảng từ 60 – 90 ngày.

    Do được lắp ráp và phân phối trong nước, dịch vụ bảo hành và bảo trì của thang máy liên doanh thường nhanh chóng và thuận lợi hơn. Các linh kiện cần thay thế cũng thuần tuý tìm kiếm và thay thế kịp thời.
    >>> Xem thêm:Thang máy 350kg

    [​IMG]

    cầu thang máy kính gia đình – thang máy liên doanh cho gia đình

    cầu thang máy liên doanh có hạn chế gì?
    không tính những ưu thế nổi trội thì dòng thang liên doanh vẫn còn tồn tại một số hạn chế như:

    • Tính đồng bộ ko cao
    Thang liên doanh tiêu dùng linh kiện rời nhập khẩu hàng hiệu của những nhãn hiệu như: Mitsubishi, Montanari, Fuji,…nên tính đồng bộ không cao so với cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, chỉ bắt buộc tuyển lựa doanh nghiệp tư vấn thang máy uy tín, thì kiên cố sẽ khắc phục được hạn chế này

    • Thời gian tiêu dùng
    dù rằng chất lượng cao chính xác, nhưng tuổi thọ của cầu thang máy liên doanh thường sẽ thấp hơn một tí thang máy nhập khẩu. Tuy nhiên, tính năng này có thể được cải thiện thông qua việc bảo dưỡng định kỳ và đúng bí quyết.
    >>> Xem thêm: Thang Máy Homelift

    Có cần lắp thang máy liên doanh cho gia đình không?
    Về bản chất thì dòng cầu thang máy liên doanh chỉ có tỷ lệ nội địa hóa chỉ khoảng 30 – 40%. Chỉ có phần khung và vách cabin được gia công sản xuất trong nước; các đồ dùng chính vẫn là hàng nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Những thang máy được phép lưu hành tại Việt Nam đều vẫn qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt theo quy định. Chính vì vậy, chất lượng tốt thang máy liên doanh luôn được xác thực.

    quanh đó ra, một trong những yếu tắc quyết định lớn đến việc cầu thang máy có vận hành rẻ thường ko đó chính là khâu lắp và bảo trì. lắp đặt thang máy được chia thành 2 phần: thi công cơ khí và lắp điện. Chính do đó, chủ tài trợ đề nghị đánh giá các yếu tố này để đưa ra quyết định sáng dạ nhất.

    Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp và vận hành; thang máy Taza Việt Nam mang tới cho người sử dụng 1 sản phẩm cầu thang máy chất lượng không thua kém gì so với cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Việc so sánh chất lượng hay giá thành của cầu thang máy nhập khẩu và liên doanh chỉ mang tính tương đối nhằm phân biệt 2 dòng thang máy.

    Nếu quý khách mong muốn sở hữu thang máy bảo đảm chất lượng tốt, với đầy đủ các tính năng, giá trị tiêu thụ cao nhưng cũng buộc phải báo giá cầu thang máy tốt, tiết kiệm phí thì cầu thang máy liên doanh là sự sàng lọc xuất sắc.

    Trường hợp có điều kiện về tài chính, người sử dụng có thể sử dụng các dòng thang máy nhập khẩu. Tuy nhiên cần cân nhắc về vấn đề kích thước, mẫu mã sao cho phù hợp với kiến trúc tổng thể của căn nhà.

    >>> Trang chủ - Thang Máy Taza Việt Nam - Thang máy Taza

    cầu thang máy Taza Việt Nam – nhà cung cấp thang máy uy tín
    [​IMG]

    cầu thang máy Taza Việt Nam

    cầu thang máy là sản phẩm đặc thù, ngoài nhân tố luôn tiện nghi, hiện đại thì cầu thang máy còn quyết định đến độ an toàn và tính mạng của quý khách. 1 chiếc thang máy chất lượng tốt được quyết định bởi 3 yếu tố: công nghệ áp dụng, chất lượng cao cơ khí và nguyên tố con người.

    cầu thang máy Taza Việt Nam với hàng ngũ tư vấn, kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và giàu kinh nghiệm đang mang lại các dòng thang máy thấp nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn chuyển giao công nghệ 100% để người dùng có thể tiêu thụ, quản lý và vận hành hệ thống thang máy một cách thức hiệu quả nhất.

    thang máy Taza Việt Nam cam kết:

    • cung ứng cầu thang máy hàng hiệu, uy tín bậc nhất, có bề dày phát triển tại Việt Nam.
    • đội ngũ kỹ sư, tư vấn viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm.
    • Quy trình làm việc nhanh chóng, bài bản, đảm bảo tiến độ công trình.
    • Tiết kiệm chi phí, tránh các phí phát sinh ko đáng có.
    • Thời gian bảo hành lâu dài, từ 12-24 tháng tùy sản phẩm.
    • Các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định thang máy nhanh chóng, chất lượng cao.
    Hàng ngàn dự án thang máy của Taza vẫn lắp đặt và bàn giao cho người mua, luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng.

    Việc lắp đặt cầu thang máy liên doanh cho gia đình là một chọn lọc tối ưu với đa dạng thuận tiện. Với những điểm hay nổi bật và 1 số hạn chế nhỏ, thang máy liên doanh vững chắc là một sự chọn lựa ko tồi cho gia đình các bạn.

    Hy vọng bài viết này khiến cho bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về cầu thang máy liên doanh và đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình mình. Nếu cần phổ biến thông tin hoặc tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với thang máy Taza Việt Nam!
     
    #1

Chia sẻ trang này