QC Có nên sử dụng tủ bếp inox hay không? Ưu điểm là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyennhat9119, 28/10/24 lúc 13:54.

  1. nguyennhat9119 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/17
    Tủ bếp inox đang là xu hướng trên thị trường nội thất nhà bếp và được đông đảo gia đình lựa chọn bố trí cho căn bếp. Với những ưu điểm về độ bền, tuổi thọ, thẩm mỹ, các sản phẩm tủ bếp inox được các gia đình trẻ, gia đình hiện đại đặc biệt yêu thích.
    Vừa đáp ứng yếu tố công năng, vừa đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, tủ bếp inox là sản phẩm nội thất hoàn hảo cho căn bếp gia đình.

    [​IMG]

    Cấu tạo của tủ bếp inox gồm những bộ phận nào ?
    Tủ bếp inox có cấu tạo gồm những bộ phận sau đây:

    – Khung và thùng tủ bếp: Vìtủ bếp inoxdưới là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước. Do đó, khung và thùng tủ bếp dưới được làm bằng inox 304 sáng bóng, không han gỉ. Khung và thùng tủ bếp trên vẫn được làm từ code gỗ công nghiệp mdf lõi xanh phủ melamine hoặc làm từ gỗ tự nhiên.

    – Cánh tủ bếp inox: Cánh tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp ( acrylic, laminate, melamine) hoặc gỗ tự nhiên ( xoan đào, sồi Mỹ, sồi Nga,…).

    – Hậu tủ bếp: Hậu tủ bếp inox đẹp được làm từ chất liệu inox 304 có khả năng chống nước, chống ẩm tuyệt đối thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

    – Tủ bếp inox khó bị bám bẩn. Chúng có bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn dễ dàng cho việc vệ sinh và lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc khăn sạch cùng với dung dịch tẩy rửa thông thường là có thể làm sạch bề mặt của tủ bếp.

    – Giá thànhtủ bếp inox giá rẻtương đối hợp lý, thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Việt.

    [​IMG]

    Ưu điểm của tủ bếp Inox bạn nên biết khi làm tủ bếp .
    Ưu điểm nổi trội nhất và tối ưu nhất của tủ bếp inox là độ bền. Trong đó các mẫu tủ ưa chuộng thường được làm từ inox 304 siêu bền, mang đến khả năng chống chịu tuyệt vời khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau.

    Khi sử dụng Inox làm mặt bàn bếp thay cho các mặt đá, bạn sẽ không phải lo về việc xảy ra hiện tượng sứt mẻ ở bề mặt hoặc viền mặt bếp. Hơn nữa nhờ đặc tính của mình mà việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn, không còn lo lắng về dầu mỡ, nước ép hoa quả, rượu v.v…

    Khác với các loại tủ bếp gỗ tự nhiên truyền thống,tủ bếp inox đẹp giá rẻcó khả năng oxi hóa tốt trên nền nhiệt độ cao, giúp bề mặt không bị cong vênh, chống được mối mọt, và các mùi ẩm mốc khó chịu xảy ra trên các loại tủ bế gỗ thông thường.



    Hình thức xưởng sản xuất tủ bếp inox trên thị trường

    Ngoài việc lựa chọn được các mẫu tủ bếp inox đẹp, phù hợp cho căn bếp nhà bạn, việc chọn lựa công ty có đủ năng lực sản xuất sản phẩm cũng đóng vai trò rất quan trọng. Sunvie giới thiệu đến các bạn đọc các hình thức sản xuất tủ bếp inox hiện có trên thị trường để bạn biết được chất lượng dịch vụ của mỗi hình thức sản xuất. Cụ thể, trên thị trường hiện có 2 hình thức làm tủ bếp inox gồm: Hình thức sản xuất thủ công và sản xuất công nghiệp.

    [​IMG]

    Hình thức sản xuất tủ bếp thủ công

    Sản xuất tủ bếp inox thủ công là hình thức sản xuất với các cơ sở sản xuất nhỏ, không có đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại. Với hình thức này, giá tủ bếp inox sẽ phụ thuộc nhiều vào số lượng đơn hàng. Đồng thời việc sản xuất thủ công cũng mất khá nhiều thời gian và công sức. Chủ yếu là dựng khung inox, do thiếu công nghệ máy móc nên các sản phẩm tủ bếp có màu sắc hạn chế và sử dụng cánh kính, acrylic thay vì inox cánh màu cao cấp.

    Nhược điểm của hình thức sản xuất này là tủ sử dụng mối hàn làm mất thẩm mỹ bởi mối hàn nổi xấu, bị gỉ sét. Inox sản xuất thủ công thường không đạt độ dày tiêu chuẩn, do đó không linh hoạt trong việc thay thế phụ kiện, khó khăn khi bảo hành và lắp đặt.

    Hình thức sản xuất công nghiệp, hiện đại

    Hình thức sản xuất tủ bếp công nghiệp hiện đại là hình thức sản xuất được chúng tôi áp dụng. Hình thức này sử dụng các máy móc hiện đại, công nghệ hàng đầu hiện nay trong thiết kế, sản xuất tủ bếp inox. Được áp dụng hình thức sản xuất tiên tiến này, các sản phẩm đảm bảo sánh ngang với chất lượng hàng nhập khẩu mà giá thành tốt hơn rất nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này