Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Có nên sử dụng phần mềm kinh doanh thời 4.0 Bạn muốn quản lý công việc bán hàng hiệu quả thời 4.0 một cách thông minh và hiệu quả. Hiện nay phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là công cụ ứng dụng Công Nghệ Thông Tin vào công tác quản lý cửa hàng, doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên… Nếu bạn đã từng nghe hay đã tìm hiểu qua về công nghệ điện toán đám mây thì có lẽ bạn đã biết đây là công nghệ cho phép bạn lưu trữ, đồng bộ dữ liệu và làm việc trực tiếp từ một server được ‘treo” trên “đám mây internet”. Nói dễ hiểu hơn thì đây là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây và công nghệ này cho phép bạn áp dụng được yếu tố online đã đề cập ở trên. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail Quản lý hàng hóa không giới hạn Với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, hàng hóa được quản lý theo các nhóm riêng biệt, mỗi mặt hàng được quy định một mã số riêng biệt, đảm bảo không trùng lặp với bất kỳ một mặt hàng nào khác. Quản lý hàng hóa chính xác theo mã đảm bảo loại trừ khả năng sai sót, giúp việc tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng và chính xác nhất. Quản lý số liệu tồn kho chính xác Khi sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, số lượng hàng hóa sẽ được tự động điều chỉnh tăng / giảm tương ứng với mỗi lần nhâp hàng, bán hàng hay kiểm kho. Số liệu này phản ánh tình trạng kho hàng của bạn, giúp người quản lý nắm được mặt hàng nào còn số lượng bao nhiêu, tổng giá trị tồn kho hiện tại như thế nào, từ đó đưa ra những quyết định nhập hàng, điều chuyển hàng hóa , kinh doanh chính xác, tối ưu hóa vốn lưu động. Báo cáo tồn kho thông minh Một ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là cho phép định mức số lượng tồn tối thiểu / tối đa mong muốn với từng mặt hàng. Báo cáo tồn kho với các mặt hàng vượt định mức tối đa / dưới định mức tối thiểu sẽ hỗ trợ người quản lí đưa ra quyết định ngừng nhập / bổ sung nhập hàng với các mặt hàng nào,giảm được tình trạng thất thoát vật tư, mua nhầm hay sử dụng vật tư không hiệu quả. Qua đó, tăng hiệu quả sử dụng vốn, giảm tình trạng vốn bị ứ đong do mua quá nhiều vật tư và để tồn trong kho. Nhờ thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp cho việc quản lý kho trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào hoạt động quản lý số lượng tồn kho là một sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp để nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc cũng như hiệu quả sử dụng vốn của doanh nghiệp. Ưu điểm của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail Dễ dàng sử dụng cho bất cứ ai. – Theo dõi được tình hình bán hàng thường xuyên mà không cần phải có mặt tại cửa hàng. – Báo cáo doanh thu cộng dồn theo ngày, tuần, tháng, năm… để chủ cửa hàng dễ dàng điều hành. – Thống kê sản phẩm nào bán chạy hoặc bán chậm để thúc đẩy bán hàng hoặc hạn chế nhập vào. – Và còn rất nhiều ưu điểm khác đang chờ bạn khám phá. Đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí TẠI S2retail.vn để trải nghiệm.