News Có nên sắm laptop cũ cho học sinh sinh viên?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 29/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    với Cả nhà sinh viên, nếu muốn chọn lọc tậu 1 chiếc laptop mới giá bán từ 7 - 8 triệu đồng thì Các bạn sẽ chỉ sắm được các mẫu máy tính phổ thông với vỏ nhựa và cấu hình thấp. Máy tính sẽ chỉ phục vụ được các công việc căn bản như lướt web, sử dụng văn phòng như word, excel.... Và nhanh xuống cấp trong khoảng 1 tới hai năm lúc sử dụng.

    có giá thành 16-17 triệu đồng thì bạn mang thể sở hữu một loại laptop rẻ hơn sở hữu mẫu mã và cấu hình tốt hơn. Ngoài ra, sinh viên điều kiện kinh tế không có thì việc chọn lọc một dòng máy tính mới ở mức giá này sẽ là cạnh tranh.

    Chỉ có các bạn gia đình mang điều kiện, ba má chu cấp thì mới tiêu dùng những em máy tính như thế này. Chi phí này sẽ là tương đối to đối có Anh chị em sinh viên, hầu hết còn phục thuộc vào nguồn chu cấp của ba má.

    ngược lại có laptop mới, có khi sắm laptop cũ giá rẻ, chỉ cần khoảng 7-8 triệu là bạn đã mang thể với một cái laptop nhập cảng sở hữu mẫu mã dẻo dai, chắc chắn và sở hữu độ bền cao. Phổ quát máy tính còn được vật dụng thêm đèn led bàn phím giúp Anh chị em tiện lợi làm việc, học tập trong môi trường thiếu ánh sáng.

    >>> Xem thêm: mua dell r640

    có nên tìm laptop cũ không?

    Trong nền kinh tế cạnh tranh như bây giờ thì giải pháp để tậu cho mình một dòng laptop cũ chính là một biện pháp hữu hiệu. Nhưng cũng ko phải ai cũng phù hợp để sắm 1chiếc laptop cũ. Giả dụ Các bạn đang còn là sinh viên, làm văn phòng, … dùng laptop để làm những việc như lướt web, đánh văn bản, … thì chọn tậu laptop cũ là rất phù hợp vì thuộc tính công tác của mình không sử dụng tới rộng rãi tính năng của laptop nên ko thiết yếu một máy tính mới. Còn nếu như bạn mới ra trường, laptop bạn mới tìm ra khỏi cửa hàng cũng đã được gọi là Laptop cũ nên mang thể mua lại từ người thân, bạn bè.

    những mẫu laptop đã qua dùng và trải qua phổ biến bước test bởi đội ngũ kỹ thuật, giỏi của shop nên chiếc bỏ được lỗi do nhà sản xuất.

    cách thức chọn lọc sắm một dòng Laptop cũ mà tốt?

    Việc chọn tìm 1 dòng laptop cũ hay mà còn rẻ cũng không phải đơn giản, nếu như Cả nhà không biết bí quyết rà soát chu đáo thì dễ dẫn tới trạng thái sở hữu “rác” về nhà.

    trước tiên Anh chị nên chọn cho mình 1 hạ tầng, shop uy tín, đáng tin cậy hoặc khi đi nhờ 1 người bạn, người nhà rành về laptop để rà soát hộ. Ngoài ra, Cả nhà cũng cần với thêm cho mình một mẫu USB…

    khi test máy tính Cả nhà cũng nên chỉ sử dụng pin của máy tính mà đừng có cắm điện để kiểm tra thời lượng pin của máy tính được lâu ko. Và lúc này chiếc USB của bạn cũng sẽ phát huy tác dụng trước lúc đi bạn nên tậu phần mềm Battery Monitor rồi lưa vào đấy, phần mềm này sẽ sở hữu tác dụng tính toán và vẽ biểu đồ về mức độ xả điện của pin laptop. Giúp Anh chị em thuận tiện kiểm tra chiếc máy tính đấy hơn.

    Cả nhà cũng nên rà soát bàn phím của máy tính bằng phương pháp thử đánh đoạn văn bản với sử dụng toàn bộ những bàn phím trên máy tínhvà cả ổ đĩa của máy tính (nếu có)

    >>> Xem thêm: bán r540



    Điều quan yếu nhất cần phải rà soát đó chính là cấu hình, Cả nhà nên chạy thử vài phần mềm để rà soát xem cấu hình của máy tính với như các gì người bán đề cập, kiểm tra xem máy tính với bị tháo dỡ tinh quái lần nào ko bằng phương pháp xem những tem, đinh ốc trên máy tính.

    Tiếp theo là rà soát ổ cứng máy tính, Các bạn cần chuẩn bị 1 phần mềm rà soát đĩa, trong khi đang kiểm tra thì nên xem nơi gắn ổ cứng. Đó chính là những cách thức mà Anh chị em cần biết lúc tìm một cái laptop cũ. Lúc tậu đồ cũ Các bạn cũng nên xác định phải mang chút may mắn thì sẽ chọn được cái laptop ko có vấn đề gì dù Anh chị có rà soát cẩn thận, yên tâm ngay khi đó về sau cũng với thể sau 1 thời kì Anh chị tiêu dùng lại với nhiều vấn đề phát sinh trong khoảng loại laptop cũ ấy.

    Sinh viên nên chọn mua laptop cũ giá phải chăng như thế nào?

    ngày nay, laptop cũ cũng rất nhiều và nhận được sự quan tâm, chọn lọc của phổ thông Cả nhà sinh viên. Ngoài ra, Anh chị sinh viên cũng nên lưu ý dựa trên nhu cầu sử dụng của mình để chọn lựa cho mình được 1 mẫu laptop phù hợp.

    Đối mang Các bạn sinh viên lĩnh vực kinh tế, sư phạm không đề xuất cấu hình máy tính quá cao thì nên chọn các dòng máy business cao cấp. Còn với các bạn sinh viên ngành kỹ thuật, kiến trúc thì nên đầu tư cho mình các mẫu máy workstation sở hữu tính dẻo dai cao. Loại máy tính này tuy giá tiền cao hơn, nhưng cấu hình và chất lượng của máy lại nhận được cực kì tương thích.

    vì vậy, dù chọn lọc laptop mới hay sắm laptop cũ giá thấp cửa hàng laptop Maychuahnoi chúc Cả nhà sinh viên sẽ tuyển lựa cho mình được một chiếc laptop cũ phù thống nhất có nhu cầu, điều kiện của bản thân bởi đây sẽ là “người bạn” đi cùng cùng mình trong suốt các năm tháng đại học .

    >>> Xem thêm: bán server dell r440
     
    #1

Chia sẻ trang này