QC Có nên mua MacBook Pro 15in?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tearhero, 25/5/19.

  1. tearhero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/2/19
    Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay Mac chuyên nghiệp, một chiếc bạn có thể sử dụng trong văn phòng hoặc khi làm việc ở nhà, thì điều này là phù hợp hơn cả.Điều đó nói rằng, về các ứng dụng Office tiêu chuẩn của bạn, chẳng hạn như Trang, Số và Keynote của Apple, nhưng cũng là phần mềm Microsoft Office, chúng tôi không nghĩ ai sẽ tốt hơn với MacBook Pro hơn MacBook. Và điều tương tự cũng xảy ra với các ứng dụng sáng tạo hướng tới người tiêu dùng của Apple.MacBook cũng là máy tính xách tay nhẹ hơn, nếu đó là tính di động mà bạn đang theo đuổi - mặc dù phải nói, Pro nhẹ hơn rất nhiều so với năm 2015.Và bạn nhận được nhiều hơn về thông số kỹ thuật từ MacBook Pro 13 inch và chúng tôi nghĩ rằng điều đó làm cho máy có giá trị tốt hơn so với MacBook.

    Xem thêm: mua laptop cũ giá cao tận nơi

    [​IMG]
    Có nên mua MacBook Pro 15in?

    Có hai kích thước của MacBook Pro: model 13 inch và 15 inch. Cả hai đều mang theo chip Kaby Lake thế hệ thứ 7 của Intel, màn hình Retina, bộ lưu trữ Flash trạng thái rắn và chuyên môn thiết kế của Apple. Tuy nhiên, có một số khác biệt quan trọng.

    Theo nhiều cách, MacBook Pro 15 inch xứng đáng với cái tên 'Pro' hơn so với người anh em nhỏ hơn của nó, đây chắc chắn không phải là cùng một máy ở dạng thu nhỏ hơn.

    Trên thực tế, chúng tôi cho rằng MacBook Pro 13 inch thực sự không nên được bán dưới dạng máy tính xách tay chuyên nghiệp, mặc dù điều đó phụ thuộc vào định nghĩa của bạn về pro, và điều đó không nhất thiết có nghĩa là nó không phải là một lựa chọn tốt cho người không chuyên nghiệp người dùng.


    Nhưng MacBook Pro 13 inch dành cho ai và chiếc Mac tầm trung này có phải là một sản phẩm tốt? Và nếu bạn đã mua một trong những mẫu MacBook Pro được giới thiệu vào tháng 10 năm 2016, bạn có nên hơi lầm tưởng rằng Apple đã sớm nâng cấp sản phẩm của mình không?

    Giá cả và tính sẵn sàng

    MacBook Pro 13 inch mới có sẵn ngay từ Apple .

    Giá bắt đầu từ £ 1,249 / $ 1,299 cho mô hình 2,3 GHz cấp nhập cảnh. Mặc dù có vẻ như mức giá khởi điểm của MacBook Pro 13 inch chỉ tương đương với thế hệ trước, có một điểm khác biệt quan trọng.

    Khi Apple ra mắt MacBook Pro 2016, giá khởi điểm cho model 13 inch là 1.249 bảng / 1.299 USD nhưng đây là phiên bản 13 inch cũ hơn với bộ xử lý Intel thế hệ thứ 5 (Broadwell). Vào thời điểm đó, giá của MacBook Pro 13 inch cấp nhập cảnh với chip Intel thế hệ thứ 6 (Skylake) là £ 1,449 / $ 1,499.

    Trong năm 2017, Apple đã bỏ chiếc MacBook Pro 13 inch Broadwell cũ này để cung cấp cho khách hàng một chiếc MacBook Pro Kaby Lake 13 inch thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới với cùng mức giá thấp.

    Xem thêm: mua xác laptop

    [​IMG]

    Thông tin thêm
    Touch Bar, dường như là sản phẩm thay thế cho màn hình cảm ứng của Apple, thực sự khó sử dụng hơn màn hình cảm ứng vì bạn cần phải có mắt trên cả bàn phím và màn hình để sử dụng.

    Touch Bar không hoàn toàn vô nghĩa. Cùng với khả năng Touch ID, có tích hợp với một số ứng dụng của Apple, chẳng hạn như Safari, có các nút chuyển tiếp và lùi hoặc Mail để nhận các đề xuất tự động hoàn thành.Điều thực sự quan trọng đối với người dùng pro sáng tạo, mặc dù là các ứng dụng như Photoshop và người dùng doanh nghiệp, Office. Và tin tốt là cả Microsoft và Adobe đều đã sử dụng Touch Bar và cung cấp các công cụ hữu ích.

    Xem thêm: thu mua macbook cũ giá cao
     
    #1

Chia sẻ trang này