Chia sẻ Có Nên Dùng Phần Mềm Kế Toán Online

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi dxsoft, 30/5/19.

  1. dxsoft PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/19
    Phần Mềm Kế Toán DX Online
    Ngày nay, việc ứng dụng các hệ thống thông tin để quản lý các hoạt động của doanh nghiệp đang dần trở nên phổ biến. Một trong những hệ thống thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay là phần mềm kế toán. Nhu cầu ngày càng gia tăng khiến thị trường cung cấp sản phẩm trí tuệ này ngày càng sôi động với nhiều hình thức đa dạng: app, phần mềm dx online, phần mềm desktop,…Khác với hình thức phần mềm desktop truyền thống, phần mềm online còn rất xa lạ với nhiều người. Liệu doanh nghiệp có nên dùng phần mềm kế toán online dxsoft?
    [​IMG]
    Phần mềm kế toán online có mặt trên thị trường gần đây
    Phần mềm kế toán tài chính mang lại lợi ích thiết thực trong việc cắt giảm chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công tác quản trị hoạt động tài chính kế toán của doanh nghiệp. Phần mềm kế toán online xuất hiện từ lâu trên thị trường và được nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ sử dụng vì tính tiện dụng của nó. Nhưng hình thức này vẫn còn nhiều khuyết điểm khác mà doanh nghiệp cần cân nhắc trước khi lựa chọn?

    Quá đắt

    Chi phí là một trong những yếu tố hàng đầu khiến doanh nghiệp băn khoăn có nên dùng phần mềm kế toán online. Phần mềm online được bán theo một mô hình khác với hầu hết các phần mềm desktop. Thay vì mua hoàn toàn bằng giấy phép sở hữu vĩnh viễn, doanh nghiệp chỉ có thể thuê phần mềm kế toán online dxsoft theo thời gian hàng tháng, hàng quý. Điều này khiến doanh nghiệp khó kiểm soát được mức dự chi để mua phần mềm của mình.

    Phần mềm kế toán desktop được bán bao gồm giấy phép sở hữu giúp đảm bảo về mặt pháp lý, tăng sự tin tưởng giữa nhà cung cấp và khách hàng. Doanh nghiệp có thể nhận được sự hỗ trợ trong dài hạn mà không lo lắng vấn đề bị cắt/ngừng cung cấp dịch vụ.

    Ít tính năng hơn, nhiều hạn chế hơn

    Hầu hết các phần mềm kế toán trực tuyến trên thị trường hỗ trọ rất ít các tính năng cho doanh nghiệp, chủ yếu là các nghiệp vụ kế toán cơ bản. Các tính năng nâng cao thường được phát triển ở phần mềm desktop. Điều này làm giảm khả năng mở rộng trong tương lai nếu doanh nghiệp ngày càng phát triển và phải xử lý nhiều quy trình kế toán phức tạp hơn.
     
    #1
  2. dxsoft PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/19
    phần mềm kế toán dx thì phải
     
    #2

Chia sẻ trang này