QC Cỏ lá gừng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi caycongtrinh, 28/1/21.

  1. caycongtrinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Cỏ lá gừng có xuất xứ từ miền nam nước Mỹ và Mexico. Cỏ có đặc tính sinh trưởng mạnh và giá trị mang lại trong cảnh quan. Hiện nay nó rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rải ở nước ta. Đây là loại có đặc tính sinh trưởng tốt và chi phí trồng thấp nhất trong các loại cỏ kiễng. Quý khách có nhu cầu mua bán cỏ lá gừng tại Bình Long, vui lòng liên hệ: 0971.055.578

    [​IMG]

    Tên khoa học: Axonopus Compressus

    Họ thực vật: Họ Hòa thảo

    Đặc điểm cỏ lá gừng
    Lá gừng là loại cỏ có thân bò chứa các lóng nhẵn và rể phát triển ở các đầu lóng. Lá có hình bầu dục có thể đạt chiều dài trên 20 cm và đan vào nhau tạo thành thảm cỏ lá gừng dày. Nhưng thông thường chỉ duy trì lá cỏ cao tối đa 10 cm bằng việc cắt tỉa thường xuyên.

    Cụm hoa dạng chùy mảnh gồm 2 hoặc 3 chùm hoa. Những bông hoa con hình thuôn, dài khoảng 2 – 3 mm, màu xanh nhạt và có thể phớt màu tím. Các hạt có hình quả thóc dài 2 mm có màu vàng khi già.

    Cây có tốc độ sinh trưởng nhanh, thích nghi với môi trường bán râm hoặc nơi có nhiều ánh sáng. Cây được nhân giống từ cây mẹ hoặc sử dụng hạt. Phương pháp tách cây giống từ cây mẹ được sử dụng rộng rải hơn. Hiện tại, tại vườn ươm chúng tôi đang sử dụng phương pháp này và kể cả đi trồng tại công trình vì nó nhanh và hiệu quả hơn.

    Đây là loại ưa nước nên khi trồng cần tưới nhiều nước cho cây nhanh bám rể và phát triển.

    [​IMG]

    Ưu điểm
    Cỏ lá gừng là loại phát triển rất mạnh, chịu dẫm đạp tốt. Trong thực tể còn được sử dụng cho mặt sân bóng đá bán chuyên nghiệp. Nhưng bù lại, đây là loại cỏ có xuất xứ nhiệt đới nên ưa sáng và nhiều nước. Cỏ phát triển rất chậm và có thể chết nếu trồng trong khu vực râm hoàn toàn. Cỏ khá phù hợp với khí hậu tại khu vực miền nam nên tương đối dễ trồng và chăm sóc.

    Chúng tôi có vườn ươm chuyên biệt và bán cỏ lá gừng giống tại TP HCM và các tỉnh lân cạnh. Đồng thời , chúng tôi cũng nhận trồng cỏ lá gừng trọn gói cho quý khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi luôn sẳn sàng báo giá ngay sau khi tiếp nhận được thông tin. Nếu quý khách hàng muốn tự trồng thì nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến kiểm tra mặt bằng và hướng dẫn phương pháp trồng và chăm sóc miễn phí cho quý khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này