QC Có gì trong phiên bản mới nhất của huyền thoại bóng golf Titleist Pro V1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhatimesgroup, 21/3/19.

  1. minhhatimesgroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/18
    Nơi ở:
    Hanoi
    Titleist Pro V1 - dòng sản phẩm bóng golf kinh điển, từ khi ra mắt đã có lượng người dùng đạt mức khủng khiếp.
    Những con số thống kê đã giúp chỉ ra điều này, cụ thể tỷ lệ golfer PGA Tour sử dụng 1 trong 2 loại bóng trên là 72%, còn với hệ thống LPGA Tour là 80% - những con số vô cùng lớn.



    [​IMG]



    2 loại bóng golf này nổi bật với cấu tạo vô cùng hợp lý, cụ thể phiên bản Pro V1 có cấu tạo 3 lớp, còn phiên bản Pro V1X có cấu tạo 4 lớp, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của cả golfer chuyên nghiệp lẫn golfer nghiệp dư. Và trong những cuộc khảo sát của mình, Titleist đã phát hiện được 1 điều vô cùng quan trọng, đó là người chơi đa phần đều muốn trái bóng mình sử dụng có khả năng cải thiện, gia tăng khoảng cách mà không cần đánh đổi khả năng kiểm soát bóng ở khu vực green.



    >> Tìm hiểu : thương hiệu gậy golf nào là chất lượng nhất



    Với truyền thống, tiêu chí ra sản phẩm mới vào mỗi 2 năm, Titleist đã nghiên cứu và tiến hành cải tiến 2 sản phẩm bóng golf trên nhằm tạo ra 1 phiên bản 2019 mới hoàn hảo hơn, tối ưu hơn. Sau quy trình nghiên cứu kỹ càng, nghiêm ngặt, Titleist đã nhận ra rằng lớp vỏ không phải là yếu tố giúp cải thiện nhiều về tộc đọ trái bóng, và yếu tố làm được điều này chính là lớp bao bọc phần lõi cùng với liền kề phần lõi vỏ.

    .

    Ở phiên bản mới này, một thay đổi vô cùng đáng chú ý đó là lớp vỏ urethane ở bên ngoài cùng đã mỏng hơn tới 17% so với phiên ản 2017, ngoài ra việc tăng độ dày của lớp bao bọc lõi lên tới 14% (Pro V1) cùng với 11% (Pro V1x) đã giúp mang lại khả năng tăng tốc độ bóng 1 cách đáng kể, cùng với đó là độ xoáy giảm, điều này giúp cho golfer kiểm soát điểm rơi, điểm rời trên green 1 cách dễ dàng hơn.



    [​IMG]



    Với dòng sản phẩm bóng golf Pro V1, độ nén ở lõi bóng là khoảng 90, cùng với 352 vết lõm ở phần bề mặt là yếu tố giúp mang lại cho người chơi cảm giác đánh bóng mềm hơn, cùng với đó là những đường bóng xoáy thấp hơn, đây là yếu tố giúp cho đường bóng thấp hơn 1 cách đáng kể trong quá trình phát bóng, cũng như là khi sử dụng các loại gậy sắt dài.




    Còn ở sản phẩm Pro V1x sở hữu lõi kép, mang tới cho người chơi cảm giác đánh bóng cứng hơn với thông số độ nén là 100, 328 vết lõm ở bề mặt. Điều này giúp cho mẫu bóng này có hướng bay cao hơn, độ xoáy cũng là lớn hơn so với sản phẩm Pro V1.



    [​IMG]



    Ngoài ra, lần đầu tiên dòng sản phẩm Pro V1 được trang bị phiên bản màu sắc vàng, thời điểm trước đây, Titleist đã không thể mang tới sắc màu này cho sản phẩm bóng bởi yếu tố phức tạp trong cấu tạo của bóng với những chất liệu khác nhau, tuy nhiên sau giai đoạn thử nghiệm, thành công đã đến, sắc màu mới mẻ đã có thể xuất hiện ở sản phẩm bóng golf chất lượng cao Pro V1.



    Đại diện chính thức của thương hiệu Titleist Việt Nam, 2 dòng bóng golf Pro V1 cũng như Pro V1x đều có thể đặc trước tại các đại lý vào thời điểm này, đồng thời sẽ ra mắt thị trường vào tháng 2/2019.



    CHia sẻ từ Hệ thống Số 1 về golf - Siêu thị Golfcity
     
    #1

Chia sẻ trang này