QC Clutch Louis Vuitton thể hiện sự sang trọng đẳng cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thoitrangelly, 17/10/21.

  1. thoitrangelly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/2/21
    LV luôn khẳng định vị thế của mình trên thế giới với đẳng cấp tuyệt vời. Với gần 200 năm phát triển, nhà mốt Louis Vuitton (LV) đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang. Với chất lượng hoàn hảo và đẳng cấp tuyệt vời, thương hiệu này đã mang đến cho các tín đồ thời trang những thiết kế vô cùng ấn tượng. Trong đó không thể bỏ qua kiểu túi Louis Vuitton cầm tay – Clutch. Hãy cùng chúng tôi điểm danh ngay những kiểu túi LV làm điên đảo thị trường này ngay sau đây nhé.

    Những mẫu Clutch Louis Vuitton sành điệuTúi Louis Vuitton cầm tay thanh lịch – Kasai ClutchĐồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường chính là chiếc túi Louis Vuitton cầm tay thanh lịch mang tên Kasai Clutch. Kiểu dáng nhỏ gọn và tiện lợi, mẫu túi xách LV này đã làm “Rụng tim” tín đồ LV ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là mẫu túi xách Louis Vuitton nhỏ gọn dành cho cả nam và nữ. Hiện nay, Kasai Clutch có hai phiên bản thu hút chính là mẫu túi đen tuyền và mẫu túi có họa tiết đen xám đặc trưng của thương hiệu LV. Kiểu dáng nhỏ nhắn, khỏe khoắn và năng động của Kasai Clutch góp phần thể hiện sự thanh lịch và trẻ trung cho chủ sở hữu. Không chỉ vậy, chiếc túi này còn có khá nhiều ngăn để bạn có thể sắp xếp tất cả các vật dụng từ ví tiền đến điện thoại hay chìa khóa.

    [​IMG]

    Đặc biệt, toàn bộ thân túi Kasai Clutch được làm từ chất liệu Damier Ebene thời thượng nhất. Ưu điểm vượt trội của chất liệu này chính là mềm mịn theo thời gian, chống thấm nước cực tốt và dễ dàng vệ sinh. Hơn thế nữa, Damier Ebene còn mang đến cho bạn vẻ đẹp bền bỉ và sang trọng nhất.

    Túi LV cầm tay nam giới cổ điển – Chain ClutchChain Clutch là mẫu túi Louis Vuitton cầm tay ra đời từ năm 1999. Mẫu túi xách này gây ấn tượng bởi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách Vintage và chuỗi dây xích hiện đại. Đây là mẫu túi xách Clutch lấy cảm hứng từ mẫu Pochette Rochette huyền thoại. Chất liệu Monogram Canvas màu nâu và vàng tạo nên vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của mẫu túi xách này. Hơn thế nữa, chi tiết kim loại cùng với chiếc xích vàng tạo nên sự trẻ trung và năng động của mẫu thiết kế. Kích thước 25×15.7x1cm giúp bạn có thể đựng vừa điện thoại, các loại thẻ và giấy tờ cần thiết. Có thể nói, đây là một kiểu ví cầm tay góp phần nâng phong cách thời thượng và sang trọng cho chủ nhân.

    [​IMG]

    Túi Louis Vuitton cầm tay dịu dàng – Emilie WalletĐáng yêu là cảm nhận đầu tiên của mọi người khi nhìn đến mẫu túi Louis Vuitton cầm tay mang tên Emilie Wallet. Chiếc túi có ngoại hình nổi bật nhờ họa tiết Monogram huyền thoại và lớp lót màu đỏ thu hút. Đặc trưng của mẫu túi xách LV nhỏ này là chiếc khóa hình hoa bốn cánh vô cùng đáng yêu. Mặc dù kích thước khá nhỏ gọn, chỉ 19x10x2cm thế nhưng chiếc ví này lại rất tiện lợi. Thiết kế bao gồm 4 khe cắm thẻ, 1 ngăn lớn và hai túi phẳng bên trong. Có thể nói, chiếc túi LV cầm tay này sẽ làm hài lòng cả những quý cô khó tính nhất. Emilie Wallet mang đến cho quý cô phong cách thời trang đáng yêu nhưng không mất vẻ thanh lịch và sang trọng.

    [​IMG]

    Túi LV nhỏ – Pochette Accessoires Holiday EditionCó thể nói, Pochette Accessories Holiday Edition là mẫu túi Louis Vuitton mini cầm tay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây được xem là món quà đặc biệt mà ông lớn hàng hiệu này dành tặng cho chị em phụ nữ trong mùa lễ hội. Phiên bản túi xách giới hạn của LV này gợi nhắc tinh thần dịch chuyển và những giá trị cốt lõi của cuộc sống. Chiếc túi xách Pochette Accessories Holiday Edition được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn là 15.5×10.5x4cm. Biểu tượng của chiếc túi chính là hình ảnh Vivienne Mascot trẻ trung và ngộ nghĩnh. Mẫu túi xách LV cầm tay này gồm 3 phiên bản khác nhau là: Vivienne mascot chèo thuyền Gondola ở Venice, ngồi cáp treo ở Courchevel và lái xe ở tháp Eiffel Paris. Có thể nói, đây là mẫu túi xách vừa sành điệu, vừa trẻ trung lại không kém phần tinh tế.

    [​IMG]

    Túi Louis Vuitton loại nhỏ – Toiletry PouchNếu bạn đang tìm một chiếc túi xách Louis Vuitton cầm tay nhỏ gọn thì Toiletry Pouch chính là sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu túi xách này được thiết kế vô cùng độc đáo với form túi hình thang, nhỏ gọn và đẳng cấp. Vẻ đẹp ấn tượng của Toiletry Pouch được thể hiện bằng chất liệu da Monogram Canvas tông màu nâu thanh lịch. Có thể nói, vẻ đẹp của Toiletry Pouch đủ để thuyết phục bất kỳ quý cô khó tính này. Đặc biệt, đây là mẫu thiết kế vô cùng phù hợp với các quý cô công sở. Trang phục màu sắc trung tính, nhã nhặn và lịch sự chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mẫu túi xách này.

    [​IMG]

    Túi Louis Vuitton nhỏ – Sarah WalletTinh tế và ngọt ngào chính là những gì mà mẫu túi Louis Vuitton mang tên Sarah Wallet thể hiện. Thiết kế chủ đạo của mẫu túi xách này là da Damier Azur kết hợp cùng da bê Rosewater. Màu hồng Pastel vừa hiện đại vừa ngọt ngào mang đến sự hấp dẫn cho mẫu túi LV này. Có thể nói, đây là mẫu túi LV đã và đang làm điên đảo giới thời trang trong những năm vừa qua. Túi LV Sarah Wallet có dạng phong bì độc đáo và sang trọng. Bên dưới túi lfa chiếc khóa kim loại hiện đại, bên trong được in chữ Louis Vuitton Paris dạng nổi vô cùng tinh tế. Với kích thước 19×10.5x2cm, Sarah Wallet đáp ứng nhu cầu đựng những vật dụng cần thiết nhất cho các quý cô.

    [​IMG]

    Túi Louis Vuitton cầm tay – Brazza WalletNếu bạn là người yêu thích những giá trị cổ điển, hãy lựa chọn ngay túi Louis Vuitton mang tên Brazza Wallet. Chiếc túi với chất da Damier huyền thoại cùng tông màu trầm mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng nhất. Không chỉ vậy, Brazza Wallet còn có tính ứng dụng cao với ngăn chính đựng tiền và các ngăn nhỏ chứa thẻ, hóa đơn,… Sự thanh lịch và sang trọng của túi LV cầm tay mang tên Brazza Wallet được thể hiện từ khâu chọn chất liệu đến từng đường cắt may sản phẩm.

    [​IMG]

    Những lý do nên sở hữu ít nhất 1 chiếc Clutch Louis Vuitton nam trong tủ đồTừ lâu ví nam LV đã trở thành một trong những item mơ ước của mọi tín đồ thời trang. Không chỉ bởi giá trị thương hiệu, có rất nhiều lý do khác khiến cho bạn nên mua sản phẩm này.
    Lý do bạn nên sở hữu ví LV namĐầu tiên là sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất. Tất cả những mẫu ví nam LV đều được làm thủ công 100%. Thông thường để mỗi sản phẩm hoàn thành phải mất tới 1 tuần lễ. LV còn có một bộ phận chuyên làm nhiệm vụ chỉ đếm các mũi chỉ trên ví. Bất kể chi tiết thừa hay thiếu nào cũng sẽ bị coi là sản phẩm lỗi, cần loại bỏ ngay. Chính vì thế những chiếc ví LV sẽ luôn có cố đường chỉ khâu như nhau tại cùng một vị trí.

    [​IMG]

    Tiếp đó là chất lượng và độ bền bất diệt. LV sử dụng chất liệu da cao cấp. Tất cả sản phẩm đều phải trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất ra thị trường. Thậm chí chúng còn được thả từ độ cao 0.5 liên tục trong 4 ngày liền, chỉ để kiểm tra độ bền. Mỗi chiếc túi sẽ chứa một đồ vật khoảng 3.5 kg trước khi thả. Người ta còn chiêu tia cực tím kiểm tra khả năng phai màu của nó nữa. Riêng phần khóa sẽ được kéo đi kéo lại liên tục 5000 lần để đảm bảo rằng chúng sẽ hoạt động tốt khi đến tay khách hàng.

    Chất liệu đặc trưng của LVMonogram Canvas cùng Damier Azur và Damier Ebene
    Đây đều là họa tiết cổ điển và đặc trưng có trên những chiếc ví nam LV. Được ra đời vào năm 1986, những họa tiết này ngay lập tức đã khiến cho cả thế giới phải chao đảo và mê đắm. Đến nay chúng vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Nếu như Monogram Canvas mang tới cảm giác cổ điển và sang trọng thì hai chất liệu còn lại tạo sắc thái năng động và trẻ trung. Chúng có độ bền cao, chống thấm nước và nói không với việc bị ố màu một thời gian dài sử dụng.


    LV Empreinte Leather
    Chất liệu ví nam của LV này ra mắt cách đây 10 năm, được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Chúng được làm từ da bê non cao bấp với bề ngoài khắc logo kinh điển của LV. Đặc điểm nổi bật của dòng da này là dùng càng lâu càng mềm, lại dễ lau chùi và chăm sóc.

    [​IMG]

    LV Monogram Vernis
    Đây là chất liệu da bóng được làm từ da bê nguyên miếng. Bên ngoài của lớp da này se được phủ một lớp bóng cao cấp của chính LV. Chúng bắt ánh sáng mặt trời rất tốt nên cực phù hợp để sử dụng vào ban ngày.LV Classic Epi Leather.

    [​IMG]

    Louis Vuitton Classic Epi Leather được biết đến là da Epi – một trong những chất liệu ví nam LV ra mắt vào năm 1985. Với đặc trưng là các đường tăm dài ngắn đan xen nhau, Epi mang một vẻ đẹp sáng tạo và phá cách. Chúng được tạo thành nước trái cây kết hợp với một công nghệ sơn đặc biệt, bí quyết “thần thánh” của LV.

    LV Epi Electric Leather
    Ví da nam làm từ da Louis Vuitton Epi Electric Leather (da Epi mới) có tăm to và nổi bật hơn, chạy đan xen một cách rõ ràng. Sản phẩm sáng bóng và bắt ánh đèn rất tốt. Nếu dùng cho ban đêm sẽ mang lại sự nổi bật lôi cuốn cho người dùng. Ưu điểm của dòng da này là chống trầy xước cao và dễ dàng làm sạch. Vì thế các quý ông vô cùng yêu thích.

    LV Damier Carbon
    Chất liệu da này thực sự tuyệt vời với một bề mặt nhẵn độc đáo. Phù hợp cho những chuyến du lịch và đi chơi xa, khi mà khả năng bị va chạm trầy xước, tiếp xúc với nắng gió cao hơn thường ngày. Da LV Damier Carbon không chỉ nhẹ nhàng mà còn cực bền, ít khi bị tác động bởi tác nhân hóa học hay nhiệt độ cao.

    LV Taiga
    Da Taiga toát ra vẻ sang trọng, bề mặt sần và ấn tượng; được làm từ da bê non cao cấp. Sự khác biệt của Taiga so với Monogram chính là sự sần đó, một nét đẳng cấp vượt trội và độc đáo.

    Cách sử dụng Clutch Louis Vuitton

    – Không cầm túi nếu tay bẩn, cần cầm gián tiếp thông qua một chiếc khăn

    – Tránh phơi túi quá lâu dưới ánh nắng mặt trời

    – Sử dụng túi luân phiên với túi khác để tránh bị xuống cấp

    – Dùng kem dưỡng ẩm cho sản phẩm da, thoa đều mỗi tháng để hạn chế vết nứt

    – Thường xuyên lau sạch bụi bẩn bám trên túi bằng vải mềm sạch mỗi tuần

    Cách bảo quản túi clutch LV sao cho bền và giữ dángNếu bạn đã mua ví da cầm tay nam LV thì cùng nên đầu tư một lọ dung dịch bảo vệ chất liệu da. Có nhiều loại dạng xịt giúp túi chống thấm dầu và nước, từ đó giảm khả năng bám bẩn. Đặc biệt ngay sau khi mới sắm xong, đừng sử dụng ngay mà nên xịt chất bảo vệ lên rồi để qua một đêm. Lưu ý xịt thử một góc nhỏ trước xem da có bay màu không. Khi không dùng đến túi hãy đặt túi trong một bọc chống bụi và giữ ở vị trí thẳng đứng. Nhét thêm giấy báo hay xốp vào trong để giữ form cho túi. Dây đeo mà không dùng thì cũng nên cất đi.
    Để vệ sinh ví, clutch cầm tay nam lv thì tùy theo vết bẩn mà xử lý cho phù hợp. Nếu là vết thức ăn thì lấy bột phấn trắng rắc lên để qua đêm. Hôm sau lấy vải sạch lau đi. Còn vết dầu thì dùng bột ngô chà cho đến khi nóng lên, rồi phủi lại bằng vải. Nếu túi dính nước bẩn cứ để khô tự nhiên rồi mang đi giặt tẩy chuyên nghiệp. Phần lót bên trong túi cũng khá quan trọng. Khi dùng túi mà để bút hay chất lỏng gì trong túi nên đóng nắp chặt và cẩn thận. Phần kim loại nếu có hơi xỉn màu thì lấy bọt biển mềm để chùi là tốt nhất.

    Túi Clutch Louis Vuitton giá bao nhiêu?
    Là dòng sản phẩm xa xỉ nên thực sự những chiếc ví nam hàng hiệu LV khá là đắt. Bạn phải chi ra tới hơn 1.300$ mới có thể mua được sản phẩm rẻ nhất từ hãng này. Chính vì thế không phải ai cũng có điều kiện để mua 1 chứ đừng nói là vài mẫu ví. Nếu bạn không đủ khả năng để sở hữu chiếc clutch Louis Vuitton chính hãng, hãy ghé ngay thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp những phụ kiện thời trang công sở cao cấp như túi xách, ví da, clutch dự tiệc, giày da, dép nam, balo đẹp… Đến với ELLY bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng hiện đại, đẳng cấp, sang trọng mang đậm chất phong cách thời trang Pháp. Với chuỗi hơn 60 showroom ELLY trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng đến với ELLY và rinh ngay những món đồ sành điệu, hoàn hảo nhé. Tìm hiểu thêm bộ sưu tập giày dép hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua giày sandal nữ ở Hà Nội thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
    Theo Clutch Louis Vuitton thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân | ELLY
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/2/22
    #1

Chia sẻ trang này