QC Club 388: Tip bóng đá 15/10 01:45 Pháp vs Thổ Nhĩ Kỳ: Hoàn thành mục tiêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 22/10/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Thổ Nhĩ Kỳ đã rất may mắn khi có được chiến thắng vào phút chót trước Albania ở vòng trước để tiếp tục xếp trên Pháp, dù bằng điểm, nhờ hơn đối đầu trực tiếp. Chính vì thế, đội bóng của HLV Senol Gunes rất tự tin trong chuyến làm khách tại Stade de France đêm nay, nhất là khi họ từng bất ngờ hạ gục ĐKVĐ thế giới 2-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, so với cách đây hơn 4 tháng, Thổ Nhì Kỳ đã yếu hơn đáng kể khi thua Iceland, chỉ thắng hai đội bóng yếu Albania, Andorra cùng với tỉ số 1-0 và trận thắng 4-0 trước Moldova không thể hiện được điều gì khi đội bóng này xếp bét bảng H.
    --------
    Đọc thêm: tip bong da

    Cho chuyến làm khách tại Pháp, HLV Gunes mất tiền vệ đội trưởng Emre Belozoglu vì rạn sườn trái. Cầu thủ kỳ cựu này đã phải rời sân ở phút 66 trận gặp Albania và không kịp bình phục cho trận đối đầu quan trọng với Les Bleus. Trung vệ Kaan Ayhan bị chấn thương gân xương bánh chè và cơ hội ra sân chỉ là 50/50. Ngoài ra, khả năng ra sân của các trụ cột Mahmut Tekdemir (mắt cá), Abdulkadir Parmak (căng cơ) và Efrcan Karaca (bụng) còn bỏ ngỏ. Như vậy, trong trường hợp xấu nhất, HLV Gunes sẽ không có sự phục vụ của 5 trụ cột trước trận đấu quan trọng tại Pháp.

    Trong khi đó, HLV Deschamps cũng sẽ thực hiện một vài điều chỉnh mang tính chiến thuật để có được một thế trận tốt ngay từ đầu trước đối thủ lớn nhất bảng H, Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, Lucas Digne sẽ ngồi dự bị, để Luis Hernandez (được cho nghỉ ở trận trước) trám vào hành lang trái. Blaise Matuidi sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Corentin Tolisso nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho tuyến giữa trước các tiền vệ rất giàu thể lực của Thổ Nhĩ Kỳ. Bộ đôi này từng chơi rất ăn ý ở trận thắng Albania 4-1 hồi đầu tháng 9.

    Một sự điều chỉnh khác trên hàng công chính là sự xuất hiện của Jonathan Ikone bên cánh phải, cùng với Antoine Griezmann, Kingsley Coman hỗ trợ tấn công cho Olivier Giroud ở tuyến cao nhất. Deschamps tin rằng, với tốc độ và sức mạnh của Ikone, hàng công của đội bóng áo lam sẽ gây bất ngờ cho hàng thủ của Thổ Nhĩ Kỳ. Việc để thua 0-2 ở lượt đi buộc Gà trống Gaulois phải thắng trận này mới giành lại ngôi đầu bảng. Và trong hoàn cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột như Kylian Mbappe, Hugo Lloris, N’Golo Kante, Paul Pogba, 1 chiến thắng sát nút là vừa đủ để Pháp hoàn tất mục tiêu.
     
    #1

Chia sẻ trang này