News Classbook cho học sinh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi muamuathu12, 26/10/15.

  1. muamuathu12 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Sách giáo khoa điện tử là sản phẩm thông minh chất lượng do nhà xuất bản giáo dục nghiên cứu và phát triển nhằm hỗ trợ tối đa việc dạy và học của giáo viên cũng như học sinh.sách điện tử classbook không chỉ được đưa vào nội dung truyền thống mà còn đưa thêm hình ảnh , video sinh động giúp các em học sinh có thêm sự hứng thú hơn trong mỗi giờ học. Chính vì vậy những kiến thức sẽ được các em tiếp thu một cách dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.
    Không như sách giáo khoa truyền thống. Classbook còn kết hợp với nội dung đa phương tiện mở rộng cho bài học. Giúp học sinh có được sự tương tác cao nhất với bài học nhằm nâng cao chất lượng học tập của các em.
    [​IMG]
    Với mong muốn đồng hành cùng với học sinh Việt Nam đến trường. Nhóm nghiên cứu, sáng tạo ra bộ sách giáo khoa này không ngừng nghiên cứu nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng và hữu ích hơn với các em học sinh. "Chúng tôi không mong muốn các em học sinh phải học nhiều hơn mà chúng tôi mong muốn các em học sinh học tập ít hơn mà hiệu quả cao hơn với sách giáo khoa điện tử classbook". Đó là ý kiến, mong muốn của đội ngũ sáng tạo ra classbook.

    Tài liệu update đều được miễn phí trên kho lưu trữ tài liệu cả classbook. Không những chỉ tài liệu sách giáo khoa cơ bản. Sách giáo khoa nâng cao và tài liệu tham khảo cũng được tổng hợp đầy đủ trong sách điện tử. Chính vì vậy sách giáo khoa điện tử còn được ví như "thư viện sách trong tầm tay". Người dùng là các em học sinh có thể tìm thấy bất cứ kiến thức mà mình mong muốn tại đây.
    [​IMG]
    Với sach dien tu classbook việc update tài liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mọi tài liệu update đều được miễn phí hoàn toàn. Chính vì vậy cho phí mua sách điện tử classbook giảm đến 60% so với sách giáo khoa thông thường.
    Trong tương lai mong muốn sách giáo khoa điện tử classbook sẽ được phát triển và hoàn thiện hơn nữa kể cả về mặt kĩ thuật lẫn nội dung nhằm có thể hỗ trợ và phát triển hơn cho ngành giáo dục.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này