News Cisco đã ra mắt loại máy chủ tối ưu hóa hệ thống lưu trữ UCS S-Series

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Cisco đã giới thiệu chiếc máy chủ UCS S-Series: 1 mẫu máy chủ mới với hệ thống lưu trữ được tối ưu hóa trong danh mục sản phẩm của Hệ thống Điện toán hợp nhất (Unified Computing System™ – USC) được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng các nhu cầu về xử lý khối lượng công tác lớn liên quan đến Dữ liệu to, và nhằm khai triển hệ thống lưu trữ điều khiển bằng phần mềm, lưu trữ đối tượng, và các biện pháp bảo kê dữ liệu. Chiếc máy chủ UCS S-Series sở hữu thể xử lý tốc độ phát triển nhanh của các dữ liệu phi cấu trúc do Internet của Vạn vật (Internet of Things – IoT), video, di động, cộng tác và các phân tích tạo ra để các đơn vị có thể truy vấn cập và phân tách dữ liệu 1 phương pháp mau chóng nhằm tạo ra tri thức chuyên sâu chỉ cần khoảng thực.

    Dữ liệu. Không được lưu trữ

    Dữ liệu đã trở thành huyết quản của mọi đơn vị, và cách nó được sử dụng đang đổi thay mau chóng. Trước đây, dữ liệu được xếp vào chỗ lưu trữ và được truy tìm cập liên tiếp. Những nhà phân tích trong ngành nghề ước lượng rằng chưa đến 40% lượng dữ liệu do doanh nghiệp lưu trữ từng được tiêu dùng để đáp ứng tri thức. Những vận dụng mới như phân tách video, chẩn đoán hình ảnh, phân tách trực tuyến, và nhu cầu học tập sử dụng máy tạo ra dữ liệu "không được lưu trữ" và được xử lý hăng hái trong thời gian thực. Cơ sở cơ sở CNTT tĩnh truyền thống ko còn sở hữu thể hoạt động trong toàn cầu của những kiến thức và đổi mới diễn ra liên tục, khi mà các biện pháp lưu trữ đám mây công cùng mang thể trở nên đắt đỏ lúc những bộ dữ liệu lớn mạnh một cách thức chóng vánh và không thể lường trước được.

    "IDC nhận thấy sự thay đổi đáng nói trong cách những kỹ thuật mới đang được ứng dụng nhằm khắc phục những vấn đề buôn bán và thúc đẩy vững mạnh chiến lược trong thời đại nền móng thứ 3 này," ông Matt Eastwood, Phó chủ toạ Cấp cao, bộ phận cơ sở vật chất hạ tầng và trung tâm dữ liệu cho đơn vị, tập đoàn IDC cho biết. &Quot;Các doanh nghiệp đang chuyển đổi theo hướng số hóa và lúc làm cho tương tự họ đang nhấn mạnh vào sự cần thiết phải với những nguồn dữ liệu và điện toán lại gần nhau hơn. Các ứng dụng thế hệ kế tiếp trong đấy với phân tách dữ liệu to vẫn đang nằm trong số các mục tiêu CNTT bậc nhất và lúc dữ liệu càng ngày càng có tính chiến lược, cơ sở hạ tầng lưu trữ chủ chốt được khái niệm lại trong phần mềm như khối lượng công việc của một máy chủ."

    >>> Xem thêm: mua dell 7820

    Giới thiệu máy chủ lưu trữ UCS S3260

    Máy chủ lưu trữ UCS S3260, sản phẩm trước tiên trong loại UCS S-series, đem lại sự cởi mở, khả năng mở mang nhanh và kết nối đám mây khách hàng cần để chuyển đổi dữ liệu của họ thành những kiến thức buôn bán thông minh và chuyên sâu. Có kiến trúc mô-đun toàn diện trước tiên trong ngành nghề và khả năng tự động hóa của tính năng UCS Manager, máy chủ S3260 giúp giảm tổng chi phí với (TCO) lên đến trên 50% so có đám mây công cộng, cộng khả năng đáp ứng cơ sở cơ sở vật chất theo đúng nhu cầu nhằm đáp ứng hiệu quả mọi khối lượng công tác.

    So sở hữu các máy chủ truyền thống, máy chủ UCS S3260:

    Giảm giá thành đầu cơ lên đến 34%
    Giảm công việc quản lý liên tục lên tới 80%
    Giảm lượng cáp đến 70%
    Tiết kiệm ko gian tới 60%
    Tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 59%


    Máy chủ UCS S3260 phân phối 1 loạt các tùy chọn dung lượng và hiệu suất mang bộ nhớ lên tới 600 Terabyte trên mỗi hệ thống, khả năng mở mang trơn tuột lên tới hàng Petabyte với chức năng UCS Manager, nâng cao bộ nhớ cạc, và kết nối I/O thống nhất cho bất kỳ mẫu hình lưu trữ dữ liệu nào. Sở hữu các tính năng này, các đơn vị mang thể dịch chuyển trong khoảng dữ liệu tiêu cực trong nơi lưu trữ và trên những đám mây sang các vận dụng năng động trên nền móng điện toán đám mây mang thể điều chỉnh quy mô với tốc độ xử lý cao để kích hoạt, phân tích và hành động trên dữ liệu chỉ mất khoảng thực.

    "Chúng tôi lưu trữ hàng triệu bản ghi âm cho người mua cuối mỗi tháng," ông Brian Humphreys, Phó chủ tịch phòng ban hạ tầng cơ sở tại Xerox cho biết. &Quot;Dòng máy chủ UCS S-Series đem đến cho chúng tôi một dụng cụ hiệu quả trong việc sản xuất cho quý khách nhà sản xuất này sở hữu hệ thống lưu trữ thứ cấp. Tính năng điều hành của UCS thậm chí còn hiệu quả hơn trong việc quản lý các hoạt động của chúng tôi trên khắp toàn cầu.

    "Cũng giống việc Cisco đã dùng chuyên môn mạng để vun đắp máy chủ được tích hợp chặt chẽ mang mạng và những lớp ảo hóa, Cisco hiện đang vận dụng chuyên môn của mình cho việc lưu trữ," ông Eric Hester, đồng sáng lập và Giám đốc công nghệ của GreenCloud kể. &Quot;Chúng tôi biết rằng máy chủ UCS rất đáng tin cậy, chúng tôi với thể dùng những phương tiện quản lý Cisco hiện hành, và sở hữu loại máy chủ được tối ưu hóa hệ thống lưu trữ của Cisco, chúng tôi đã cải thiện mật độ lên 25% so mang giải pháp hộp trắng."

    "Lưu trữ nhanh rất thiết yếu cho việc hồi phục lập tức, điều này làm cho dòng máy chủ Cisco UCS® S-Series trở thành sản phẩm hoạt động hiệu quả đáng chú ý," ông Dan Timko, chủ tịch và Giám đốc công nghệ – doanh nghiệp Cirrity đề cập. &Quot;Chúng tôi đã chẳng thể vững mạnh vStream™ Vault của chúng tôi nếu như ko với Cisco."

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z6 G4 tại hà nội



    "Lưu trữ trong các tổ chức đang chuyển từ những nền tảng truyền thống, biệt lập sang phần cứng thông thường; nhưng ko phải phần lớn những phần cứng thường nhật được tạo ra như nhau,"ông Steven Hill, nhà phân tích lưu trữ cấp cao sở hữu 451 nghiên cứu cho biết. &Quot;Dòng máy chủ UCS S-Series mới của Cisco cung cấp mật độ ổ đáng đề cập và những tùy chọn phần cứng x86 có khả năng mở rộng, khiến cho việc yêu cầu về số lượng bất kỳ các vận dụng tối ưu hóa SDS trở nên thuận tiện. Thêm vào ấy là sự tích hợp sâu sở hữu tính năng điều hành và tự động hóa trung tâm dữ liệu nền móng UCS của Cisco vào dòng máy chủ S-Series, chưa nói đến khả năng tương trợ và nhà cung cấp trên toàn toàn cầu của Cisco."

    Bộ Đám mây thế hệ kế tiếp dành cho doanh nghiệp Cisco ONE™

    Cisco cũng công bố bộ Đám mây thế hệ kế tiếp dành cho đơn vị Cisco ONE™ của hãng, một biện pháp phần mềm đám mây lai cho phép tự do chọn lựa các hàng ngũ ứng dụng và cung ứng 1 cổng thông báo tự dùng cho được ngoài mặt theo nhu cầu cho các bạn cuối, các nhà lớn mạnh ứng dụng và những chuyên gia CNTT. Bộ Đám mây dành cho công ty Cisco ONE ngày nay tự động phân phối đám mây lai trên toàn bộ đơn vị CNTT và tại chỗ quý khách. Mang biện pháp này, các hàng ngũ mang thể triển khai đến hơn 20 môi trường trọng điểm dữ liệu, đám mây riêng và công cộng khác nhau. Tuy nhiên, những tùy chọn thuê bao mới hàng năm trong 1, ba, và năm năm cho phép người mua chọn lựa phương án tự động hóa theo nhu cầu tại thời điểm mang mức giá thành hiệu quả nhất.

    Bộ Đám mây dành cho đơn vị Cisco ONE mang lại bốn ích lợi có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc hài hòa bất kỳ cộng nhau.

    -Tự động hóa cơ sở hạ tầng:thời gian đưa ra thị trường mau lẹ hơn duyệt y việc bàn giao đồng bộ và mau lẹ hơn các môi trường hạ tầng cơ sở vật chất không lỗi cho các đội kinh doanh và ứng dụng
    -Quản lý dịch vụ:trao quyền cho người dùng điều hành nhà cung cấp và đơn hàng tự phục vụ thông qua 1 giao diện thuần tuý, trực giác với người mua
    -Quản lý đám mây: thời kì đưa ra thị phần nhanh hơn song song giảm giá thành phát triển do tiêu dùng các thủ tục nhà sản xuất một lần và khai triển cho nhiều môi trường lai khác nhau
    -Tự động hóa Dữ liệu lớn:mang tới sự thống nhất trong việc cài đặt có 1 cú nhấp chuột, cung ứng và triển khai cụm Hadoop và Splunk. Giảm rủi ro có những chẩn đoán sắp thời gian thực và các phân tích lịch sử.

    >>> Xem thêm: bán server z640
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này