News Chuyên về hệ thống camera giám sát, camera quan sát, thiết bị chống trộm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tuanhung, 22/2/16.

  1. tuanhung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/14

    Công Ty TNHH Công Nghệ Bình Minh Việt chuyên về hệ thống camera giám sát, camera quan sát, thiết bị chống trộm, hệ thống kiểm soát liên lạc và tất cả lĩnh vực trong ngành công nghệ số, lắp đặt camera giá rẻ tại TPHCM,Bình Dương,Đồng Nai… và tất cả các tỉnh thành khu vực Miền Nam.


    Công ty chúng tôi luôn đi đầu trong việc ứng dụng các tính năng của những công nghệ mới nhất. Chúng tôi có thể đảm bảo một điều với quý khách hàng rằng công ty luôn dẫn đầu trong việc cung cấp và lắp đặt những sản phẩm chất lượng nhất tới tay quý khách hàng. Bởi vì luôn cập nhật những công nghệ mới nhất nên chúng tôi luôn là một trong những đơn vị đi tiên phong về việc cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, dịch vụ lắp đặt và hậu đãi uy tín nhất… Hãy an tâm đặt niềm tin vào công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp bạn thoát khỏi những lo lắng về vấn đề trộm cắp, những kẻ đột nhập trái phép hay việc theo dõi nhân viên trong công ty khi bạn đi công tác xa hay đi du lịch. Bạn sẽ có những ký nghỉ dài thật thoải mái và vui vẻ, những chuyến công tác mang về sự thành công hơn mong đợi.


    Công ty TNHH Công Nghệ Bình Minh Việt bao gồm đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên phục vụ tận tình , chu đáo và chất lượng dịch vụ hoàn hảo chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Các sản phẩm của công ty đề cho hình ảnh rõ nét, quan sát rõ ràng kể cả trong đêm thì vẫn sắc nét. Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng giải pháp quản lý công việc, gia đình một cách tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất… Quý khách hoàn toàn có thể đặt lòng tin vào Công ty. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.


    Công ty TNHH Công Nghệ Bình Minh Việt chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt camera quan sát đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát tại khu vực TPHCM với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


    Công ty TNHH Công Nghệ Bình Minh Việt với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài.


    Quý khách có nhu cầu mua hoặc lap dat camera quan sat tại khu vực TPHCM. Xin vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây để Bình Minh Việt có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một hệ thống an ninh chất lượng hoàn hảo nhất, mang lại sự an toàn nhất cho quý khách.




    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ


    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÌNH MINH VIỆT


    VP: 133/2D Cống lở, P.15, Q. Tân Bình, HCM


    CN1: 210/15 Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.


    CN2: 22/12/2 Nguyễn Ái Quốc, Quang Vinh, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (gần điện lực đồng nai)


    CN3: Km22 QL22, An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh(gần KCN trảng bàng)


    CN4: Số 145 QL 1A, Hàm Tân , Bình Thuận


    Tell: 0935 527 362 - 0963 897 332 - 08.66 765 224







     
    #1

Chia sẻ trang này