QC Chuyên tư vấn dây đồng chất lượng cao cho máy cắt dây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 14/6/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Chuyên tư vấn dây đồng chất lượng cao cho máy cắt dây
    Dây đồng cho máy cắt dây
    Đây đồng cho máy cắt dây ( Dây đồng EDM, may cat day cnc Dây đồng chuyên dụng cho máy cắt dây EDM, EDM brass wire)
    vật liệu : Cu 65% / Zn 35%
    đặc biệt
    một. Tính ổn định cao
    hai. Cắt xác thực
    ba. Lực căng dây to
    4. sử dụng thấp cho các máy mang hệ thống luồn dây tự động
    năm. Bề mặt dây sạch và có độ nhẵn cao
    [​IMG]
    Dây đồng 0.25mm cho máy cắt dây EDM
    Dây đồng 0.25mm cho máy cắt dây là một vật dụng được dùng khá đa dạng trong lĩnh vực công nghiệp khuôn mẫu. tại CAD/CAM VIỆT NAM đáp ứng phần lớn quý khách hàng những sản phẩm dụng dây đồng cho máy cắt dây sở hữu loại 1, và luôn thông minh phù hợp có từng áp dụng gia công: CAD/CAM VIỆT NAM hiện là sàn giao dịch dòng dây cắt EDM của hãng EWF nức danh của Nhât vùng cao mang các ưu điểm vượt trội.
    doanh nghiệp TNHH CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi kiêu hãnh là đại lý độc quyền dây đồng EDM của hãng EWF ở thị phần Việt Nam. với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối dao cụ cắt gọt cơ khí, dây đồng và linh phụ kiện cho máy cắt dây EDM , dây đồng cho máy cắt dây edm chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chính hãng, chất lượng mang giá bán khó khăn và nhà sản xuất hậu mãi tốt nhất. khi đến sở hữu chúng tôi, đặc biệt các bạn sẽ được giải đáp chu đáo hết dạ, giải quyết các gặp vấn đề băn khoăn, giảm thiểu được mức giá đầu tư, đạt được hiệu quả cao nhất.
    ngoài dây đồng 0.25mm ra , CAD/CAM VIỆT NAM còn có gần như các size dây đồng 0.1mm, 0.2mm, 0.3mm dùng cho người dùng. Hãy tới mang chúng tôi để được dùng những sản phẩm chất lượng nhất- giá rẻ nhất
    nếu mang nhu cầu về dây đồng edm, linh phụ kiện cho máy cắt dây EDM, người dùng mang thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của công ty chúng tôi qua:
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này