Thảo luận Chuyển tiền online tại TPBank, miễn phí chuyển gửi đến mọi ngân hàng trên toàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 18/12/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Năm 2019 là năm đánh dấu sự phát triển mạnh về hình thức chuyển tiền online từ ngân hàng TPBank. Nhằm tri ân khách hàng, TPBank đã đưa ra chính sách ưu đãi bằng hình thức miễn phí chuyển gửi tiền trực tuyến đến tất cả các ngân hàng và ngay cả các cây atm trên toàn quốc.

    Chuyển tiền online là hình thức giao dịch cơ bản, nhanh chóng và tiện lợi, giúp khách hàng có thể linh động chuyển gửi mà không cần phải đến cây atm hay ngân hàng. Tuy nhiên, khi bạn giao dịch trái ngân hàng, ngân hàng sẽ trừ bạn một khoản phí nhất định, gọi là phí giao dịch. Điều này khiến nhiều khách hàng cảm thấy tiếc tiền. Hiểu được cảm giác này, ngân hàng TPBank đã đưa ra chính sách: cứ chuyển tiền là miễn phí, giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời cảm thấy vui vẻ khi gửi tiền.

    [​IMG]

    Hình thức chuyển tiền online ra đời khắc phục được tình huống khách hàng phải mang nhiều thẻ trong ví, khiến rườm rà và khá bất tiện. Chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và nhấn chuyển tiền, khách hàng đã có thể thanh toán hay giao dịch như mình mong muốn. Hiện tại, nhiều chủ tiệm shop khi khách hàng mua hàng online đều áp dụng qua hình thức này.

    Hoạt động chuyển tiền trực tuyến miễn phí này là chiến lược của ngân hàng TPBank, khuyến khích khách hàng sử dụng ibanking và giúp khách hàng chuyển tiền nhanh chóng, đồng thời thuận tiện lại tiết kiệm. Bên cạnh đó, khi khách hàng dùng thẻ atm để chuyển gửi cũng được miễn phí đến mọi ngân hàng trên toàn quốc.

    Với những tiện ích từ chuyển tiền online mang lại, thì ngại gì mà bạn không thử. Nếu bạn chưa có tài khoản thẻ ngân hàng TPbank, hãy đến bất kỳ LiveBank nào để mở thẻ và nhận thẻ trực tiếp. Bạn chỉ cần mang theo giấy chứng minh nhân dân, mọi thao tác đều sẽ được nhân viên giao dịch từ xa hỗ trợ cho bạn.

    Hiện tại, ngân hàng TPBank triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng lần đầu tiên mở thẻ. Vì thế, hãy tranh thủ để nhận ngay những phần quà hấp dẫn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này