QC Chuyển phát nhanh quốc tế tại nha trang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chuyenphathkvn, 18/9/18.

  1. chuyenphathkvn PageRank 0 Member

    Nha Trang nằm cách thành phố Hà Nội tới 1300 km là thành phố biển xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nhằm giải quyết các nhu cầu cần chuyển hàng hóa, Ducnguyenexpress đem đến giải pháp chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Nha Trang bằng đường hàng không phương tiện chuyển phát thuận lợi và an toàn nhất.

    Từ Hà Nội đi Nha Trang có nhiều phương tiện nhưng Ducnguyenexpress với lợi thế chuyển phát nhanh bằng máy bay loại hình đang được nhiều khách hàng sử dụng vì sự tiện lợi của nó. Đặc biệt, Nha trang có sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm cách trung tâm Nha Trang 36km là sân bay phục vụ việc chuyển phát nhanh hàng hóa di chuyển đến Nha Trang.

    Để đảm bảo hàng hóa chuyển phát nhanh quốc tế tại nha trang nhanh nhất, Ducnguyenexpress sẽ giúp quý khách vận chuyển trực tiếp thông qua đường hàng không.


    Một số loại hàng hóa vận chuyển đi Nha Trang như:

    - Gửi thư từ, tài liệu

    - Gửi hàng hóa thông thường

    - Gửi hàng nặng

    - Gửi hàng mẫu, hàng đặc thù,...

    - Gửi thực phẩm, đồ khô, các loại hàng hóa đặc biệt,...

    - Gửi động vật sống

    - Gửi hàng theo yêu cầu

    3. Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Ducnguyenexpress

    Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa bằng đường hàng không của Ducnguyenexpressluôn tối ưu hơn về cước phí và nhanh hơn về mặt thời gian so với các dịch vụ vận chuyển thông thường khác đang có trên thị trường.


    Khi gửi hàng hóa tại Ducnguyenexpress quý khách hàng có thể chủ động kiểm soát thông tin, hành trình đơn hàng mọi lúc mọi nơi trên hệ thống app và Website Ducnguyenexpress của công ty.


    Ducnguyenexpresscó đầy đủ chính sách bồi thường và mức bảo hiểm lên tới 100% giá trị lô hàng khai giá/bảo hiểm. Quy trình đóng gói hàng hóa an toàn, chuyên nghiệp.


    Ducnguyenexpresshỗ trợ tiếp nhận yêu cầu gửi hàng thường xuyên, phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần.


    Nếu những thông tin trên vẫn chưa đủ và bạn còn thêm những thắc mắc cần tư vấn, đừng ngân ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi
     
    #1

Chia sẻ trang này