QC Chuyển nhà quận Ba Đình 0986962962

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dichvukienvang, 21/12/16.

  1. dichvukienvang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Mới đây Công ty chuyển nhà Kiến Vàng đã thêm dịch vụ chuyển nhà quận Ba Đình, nơi đây là một quận có mật độ dân cư đông đúc và giao thông luôn trong tình trạng ách tắc do đó để triển khai tại đây củng là một điều khá khó khăn. Biết được những khó khăn đó chúng tôi Chuyển Nhà Kiến Vàng cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Ba Đình.

    Chúng tôi với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà, do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sửa dụng của chúng tôi.

    Hãy đến với dịch vụ chuyển nhà quận Ba Đình của chúng tôi để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với tinh thần trách nhiệm cao, đã trải qua nhiều hợp đồng chuyển nhà dưới dự giám sát chặt chẽ của nhân viên quản lý chuyên nghiệp. Chúng tôi xin cam kết với khách hàng sẽ làm tốt nhất những gì khách hàng yêu cầu : nhanh nhất, thuận tiện nhất, an toàn nhất và chi phí thấp nhất…

    [​IMG]

    Dịch vụ chuyển nhà quận Ba Đình

    Quy trình làm việc của Kiến Vàng tại Quận Ba Đình

    1.Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng

    Khảo sát, đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển

    Tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển

    Báo giá dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói

    2.Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc

    Tháo dỡ đồ gỗ như giường , tủ , bàn ghế, các trang thiết bị (nếu cần) và được bọc lót bằng vật liệu chuyển nhà chuyên dụng (giấy bọc, màng nilon, băng dán)

    Đồ đạc trong nhà được đóng gói bằng bao bì, thùng carton phù hợp

    Đồ dễ vỡ được đánh dấu, kí hiệu, phân loại và bọc lót cẩn thận trước khi đóng gói niêm phong

    Đánh dấu, kí hiệu theo tên, theo phòng và từng cá nhân trong gia đình

    3.Vận chuyển lắp đặt các đồ đạc
    Đồ đạc văn phòng được chuyển đến địa điểm mới bằng ôtô chuyên dụng với trọng tải phù hợp đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và chuyên nghiệp – Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo vị trí mà khách hàng đã định sẵn cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi

    Trên là quy trinh làm việc của chúng tôi khi tiến hành dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Đông đa.

    4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng

    Ngay sau khi thực hiện xong hợp đồng chuyển văn phòng giá rẻ đúng như yêu cầu của quý khách hai bên sẽ nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, tiến hành thanh lý Hợp đồng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị chúng tôi sẽ đền bù đúng theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
     
    #1

Chia sẻ trang này