Thảo luận Chuyên nghiệp hóa doanh nghiệp với xếp hàng tự động Encom

Thảo luận trong 'Báo giá SEO - tư vấn từ khóa' bắt đầu bởi encomvn, 1/3/16.

  1. encomvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Hệ thống xếp hàng tự động đã trở nên quá quen thuộc với mọi người. Encom còn là người bạn thân thiết của hầu hết các doanh nghiệp, bệnh viện, ngân hàng hay trường học vì chất lượng hệ thống xếp hàng đạt chuẩn quốc tế và có giá tốt.

    Hệ thống xếp hàng tự động ra đời giúp cho doanh nghiệp và khách hàng có được giao dịch thuận tiện và nhanh chóng hơn, mang tính công bằng và chính xác, tạo sự thoải mái, vui vẻ trong việc chờ đợi.

    Khi hệ thống xếp hàng tự động chưa ra đời, việc xếp hàng là nỗi ám ảnh của khách hàng, vì phải chớ đợi trong mệt mỏi, tâm trạng không thoải mái khi đứng quá lâu vì số lượng đông, hay không thể thu xếp làm việc khác trong khi công việc hiện tại chưa giải quyết xong. Hệ thống xếp hàng tự động Encom được thiết kế và sản xuất từ năm 2007, tình trạng chờ đợi trong mệt mỏi hay không thoải mái hầu như không còn nữa. Giúp cho việc giao dịch giữa đơn vị khách hàng và đơn vị doanh nghiệp diễn ra thuận lợi hơn, vui vẻ hơn. Khách hàng cảm thấy công bằng và được quan tâm.

    Qua quá trình phát triển, Encom đã tối ưu hóa hệ thống lên một tầm mới, làm chuyên nghiệp hóa doanh nghiệp, và khách hàng thấy dễ sử dụng hơn trước.

    [​IMG]Tất cả các sản phẩm đều dùng công nghệ cảm ứng điện dung (phím bấm hoặc chạm nhẹ, màn hình hiển thị…) nên hình thức đẹp, tính ổn định cao và tính năng vượt trội.

    • Kết nối không dây – hoàn toàn không dùng dây tín hiệu
    • Có thể dùng bất kỳ thiết bị có kết nối internet đều có thể sử dụng và tương tác với hệ thống. Dễ dàng cho việc cài đặt và quản lý cho doanh nghiệp.
    • Phần mềm hoạt động chế độ Server – Client, có thể truy suất hệ thống bất kỳ đâu trong mạng nội bộ.
    Nhờ những tính chất tiện dụng, nhưng hiệu quả cao và chất lượng tốt. Hệ thống tự động ứng dụng tốt tại các trung tâm giao dịch như: ngân hàng, bệnh viện, phòng bán vé, phòng thu cước (điện lực, bưu điện, các dịch vụ khác…..), hay tại một số cả cơ quan hành chính công có giao dịch như các cơ quan thuế, ủy ban hay cảng vụ.

    [​IMG]


    Với phần ứng dụng mở rộng, hệ thống còn cho phép ghi nhận cách đánh giá chất lượng phục vụ/ sản phẩm của khách hàng đối với từng nhân viên giao dịch tại quầy giao dịch, làm cơ sở lấy ý kiến của khách hàng theo các tiêu chí do mình đặt ra mà không phải tốn công, chi chí lớn để khảo sát ý kiến của khách hàng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, với phần mềm ứng dụng, hệ thống còn giúp cho lãnh đạo khu giao dịch giám sát được tình hình giao dịch tại trung tâm giao dịch do mình quản lý về mặt số liệu, dù đang ở bất kỳ nơi đâu như: số lượng khách hàng được phục vụ theo từng nhân viên, theo thời gian, thời gian chờ để được phục vụ của từng khách hàng, thời gian làm việc của từng nhân viên, số lượng khách hàng đến giao dịch theo từng dịch vụ…..dựa trên báo cáo thống kê này, quản lý trung tâm giao dịch có thể biết được toàn bộ quá trình giao dịch đang diễn ra, có kế hoạch phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với lượng khách hàng hiện có, đánh giá được chất lượng phục vụ của từng nhân viên, chất lượng của sản phẩm mình cung cấp chính xác theo ý kiến của khách hàng.

    Hệ thống xếp hàng tự động Encom không những là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hầu hết các doanh nghiệp, mà còn đồng hành với doanh nghiệp chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    Công Ty TNHH Điện Tử Viễn Thông ENCOM
    Bảng LED điện tử chuẩn chất lượng giá rẻ
     
    #1
  2. phuonganhsq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/16
    càng ngày công nghệ càng cao càng giúp ích cho các bác đỡ phải mệt đầu hơn. Có thì càng tốt chứ sao. Cảm ơn bác vì bài viết
     
    #2
  3. ungbuouhn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/10/15
    Qua quá trình phát triển, Encom đã tối ưu hóa hệ thống lên một tầm mới, làm chuyên nghiệp hóa doanh nghiệp, và khách hàng thấy dễ sử dụng hơn trước.
     
    #3

Chia sẻ trang này