QC Chuyên lắp đặt cửa cuốn giá rẻ tại TP.HCM và Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi janypham92, 1/9/15.

  1. janypham92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Nơi ở:
    kienanvinh.com
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại ALUWIN chuyên phân phối và lắp đặt cua cuon, cửa sắt giá rẻ tại TP.HCM. Ngoài ra Công Ty là nhà đại lý phân phối giá sỉ các dòng cửa cuốn đa dạng, cửa sắt, phụ kiện mô tơ, lưu điện , remote....đảm bảo hàng mới 100%. Việc lựa chọn cửa cuốn của các thương hiệu lớn sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn tuyệt đối an toàn.

    Có chính sách giá tốt đặc biệt chiết khấu cho nhà thầu và các cơ sở nhỏ kinh doanh trong nghề. công ty ưu đãi cách thức kinh doanh mua lẻ với giá sỉ tốt nhất hiện nay. Sẽ không có gì hấp dẫn bằng việc mua hàng cửa cuốn với giá rẻ đảm bảo uy tín tại TP.HCM.Khi mua cửa cuốn cửa kéo và phụ kiện tại http://aluwin.vn sẽ giúp quý Khách tiết kiệm được thời gian, với bộ phận tư vấn đầy kinh nghiệm, nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xữ lí nhanh chóng trong việc mua và lắp đặt cửa cuốn mang lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một đặc điểm vượt trội khác mà đa phần các loại cửa cuốn đang lưu hành trên thị trường không có là cho phép người trong nhà dễ dàng thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.

    Những ưu điểm khi lắp đặt cửa cuốn:

    1.Tốc độ mở cửa nhanh:
    Tốc độ chuyển động từ 13 đến 18cm/giây, nhanh gấp ba lần hơn các loại cửa cuốn truyền thống.

    2.Dễ hoạt động và vận hành
    Có thể mở cửa bằng tay vì cửa được thiết kế nhẹ nhàng và cũng nhờ các lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn sẽ giúp bạn nâng một cách dể dàng.

    3. Gọn nhẹ:
    Cửa cuốn tại Aluwin rất gọn nhẹ và dễ lắp đặt, không tốn không gian lắp đặt, có thể mua về tự lắp đặt dễ dàng.

    4. Tính năng nổi bật
    Đèn led tự động báo sáng khi đóng hoặc mở cửa, hẹn giờ giấc tự động đóng cửa, thiết bị báo động khi có đột nhập từ bên ngoài, Remot điều khiển từ xa

    5. Thoát hiểm khi có sự cố
    Như trên cửa thiết kế gọn nhẹ có chức năng mở cửa tự động hay mở bằng tay trong cùng một cửa dù có mất điện hay gặp sự cố gì thì bạn vẫn cứ yên tâm vận hành cửa.

    6. Thẩm mỹ cao
    Cửa cuốn aluwin được thiết kế có khả năng chống bám bụi và chống trầy xước.

    Trong cuộc sống hiện đại, kẻ gian không ngại phá vỡ hệ thống an ninh cứng để đột nhập vào nhà, nhưng lại e ngại để lại dấu vết trên hệ thống an ninh mềm, đặc biệt cửa cuốn Aluwin tích hợp công nghệ Austmatic còn có khả năng tích hợp hệ thống an ninh mềm như camera quan sát, đồng thời truyền dữ liệu qua mạng internet giúp chủ nhà tuy ở xa nhưng vẫn có thể quan sát ngôi nhà một cách dễ dàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty TNHH Thương Mại ALUWIN
    Địa chỉ :445 Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại : (08) 6 258 77 11 - Fax: (08) 6 258 77 14
    Hotline: 0938 798 785
    Email: info@aluwin.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này