Chia sẻ Chuyển Giao Công Nghệ Sản Xuất Cồn Thạch và Cồn Khô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanpham58, 12/11/17.

  1. tuanpham58 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/17
    Sản phẩm Cồn Thạch & Cồn Khô gần đây đã được tiêu thụ nhiều hơn khi phải so với bếp gas tại các đám tiệc & nhà hàng do tính tiện dụng - an toàn. Sản xuất, kinh doanh Cồn Thạch hay Cồn Khô dành cho những người chuẩn bị làm sản xuất chỉ cần đầu tư ít vốn. Chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn cho quý vị một cách thực tế quy trình làm Cồn Thạch - Cồn Khô.

    Hơn nữa, tôi sẽ chuyển giao cho các bạn một cách miễn phí pha chế những sản phẩm tẩy rửa như sau: nước rửa bát nước tẩy rửa sàn nhà, nước tẩy rửa nhà tắm và nước vệ sinh kiếng,...

    Vui lòng liên hệ Số điện thoại hoặc Zalo: 0779625524 (Mr. Thành).



    1> Qui Trình Công Nghệ làm Cồn Thạch

    Sản phẩm Cồn thạch hiện nay đã được bán phổ biến so với hàng cồn khô vì những tiện lợi. Cách thức sản xuất cồn thạch không sử dụng đến nhiệt cho nên rất dễ sản xuất và trang thiết bị ít đầu tư. Cách sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy rất là lâu. Hơn nữa cồn thạch khi đốt không để lại cặn, tiện lợi cho việc làm sạch bếp cồn. Không tồn tại khí độc hại & cay mắt vì thế rất an tâm đối với người dùng.

    Các đầu tư dành cho quy trình sản xuất cồn thạch khoảng dao động 10 hoặc 20 triệu, diện tích sản xuất khoảng mười sáu mét vuông là làm được đối với quy mô vừa hoặc nhỏ. Nếu các bạn có được khả năng phân phối hàng cồn thạch với khối lượng lớn có thể đầu tư trang thiết bị tự động khoảng 100 - 200 triệu đồng để làm đối với quy mô lớn.

    2> Qui Trình sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô trong khi cháy không cay mắt , không có khói độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ thực hiện chỉ dẫn cho bạn 3 cách thức sản xuất cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không chảy nước trong khi đốt). Các bạn có thể thay đổi chất lượng cồn trong qui trình sản xuất. Trang thiết bị Trang thiết bịị đầu tư sản xuất giản đơn, chỉ cần gia công tại các tiệm Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, bạn có thể làm ra 500 kilogram cồn/1 ngày.

    3> Quy Trình sản xuất Cồn Gel

    Sản phẩm cồn gel trong khi đốt có mùi dễ chịu và không cay đôi mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô bởi không sử dụng đến nhiệt. Thêm nữa không cần quá nhiều thiết bị hay đặt khuôn, ít nhân công. Những chi phí rất nhỏ. Khả năng sản xuất hơn một tấn cồn gel/ngày.

    Chúng tôi sẽ thực hiện tư vấn đến các bạn tự tay sản xuất được cồn khô, cồn thạch và cồn gel cùng với những trang thiết bị & nguyên vật liệu được chúng tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí tư vấn dành cho mỗi sản phẩm cồn gel, cồn khô & cồn thạch là năm triệu.

    Xin liên hệ Sđt hoặc Zalo - 077.9625.524 (Mr. Thành).
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/9/22
    #1
  2. tuanpham58 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/17
    Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch an toàn và đơn giản. Vui lòng liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành). Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm là 5 triệu.
     
    #2

Chia sẻ trang này