QC Chuyên gia bong99 dự đoán CĐV Anh tử vong vì xô xát ở vòng loại EURO 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 1/1/20.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Niềm vui sau thắng lợi đậm đà của ĐT Anh đã không được trọn vẹn, khi một sự cố không mong muốn đã xảy ra. Cụ thể, nhiều CĐV của ĐT Anh và Bulgaria đã có những xô xát trước trận. Những màn bạo lực đã nổ ra giữa hai bên khiến nhiều người bị thương và phải nhập viện.
    ----------
    Đọc thêm: https://www.bong99.com/tin-Tip-bong-da-free-5.html

    [​IMG]
    Những vụ bạo động đã nổ ra trên đường phố Sofia. Ảnh: Internet


    Không chỉ có thế, sau khi trận đấu kết thúc, cảnh sát đã tìm thấy một CĐV của ĐT Anh nằm bất tỉnh trên đường phố Bulgaria. Ngay lập tức, người đàn ông này được đưa đi cấp cứu nhưng đã qua đời sau đó. Báo cáo từ phía cảnh sát cho hay, nguyên nhân khiến CĐV này thiệt mạng có liên quan đến các vụ xô xát giữa hai phe ủng hộ ĐT Anh và Bulgaria.

    Theo thông báo từ chính quyền thành phố Sofia, CĐV người Anh thiệt mạng năm nay mới 32 tuổi. Người đàn ông này đến Bulgaria để cổ vũ cho 'Tam sư' thi đấu tại vòng loại EURO 2020 nhưng gặp rắc rối khi vướng vào các vụ bạo động trước trận đấu. Nguyên nhân cái chết của CĐV này sẽ tiếp tục được điều tra.








    Bảng A - Vòng loại EURO 2020. Ảnh chụp màn hình
    " style="list-style: none; outline: 0px; box-sizing: border-box; border: 0px; vertical-align: baseline; background: transparent; line-height: 27px !important; overflow-wrap: break-word !important;">
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này