QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá PSG bị cầm hòa phút 90+4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 30/6/24 lúc 15:23.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Bàn thắng của Kylian Mbappe tưởng chừng đã giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng, nhưng họ bị Lille cầm hòa những phút cuối cùng.

    Ở vòng 16 giải vô địch Ligue 1 của Pháp, PSG làm khách trên sân Lille. Do Donnarumma bị truất quyền thi đấu, Arnau Tenas đã giành lại vị trí trong khung thành của PSG, đồng thời Ethan 16 tuổi, em trai của Kylian Mbappe, được đưa vào đội hình của CLB thành Paris.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Hiệp 1 chứng kiến đội khách chiếm ưu thế đôi chút nhưng tỷ số vẫn không thay đổi. Cú sút trúng đích duy nhất của PSG đến ở phút 36, nhưng thủ môn Lille đã cản phá được nỗ lực của Vitinha.


    Sang hiệp 2, PSG chơi đầy nỗ lực gần khung thành, đến phút 66, Kylian Mbappe ghi bàn từ chấm phạt đền, đánh dấu bàn thắng thứ 16 của anh ở Ligue 1 mùa này. Ngay khi tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng tối thiểu của PSG, đội chủ nhà đã gỡ hòa để ấn định kết quả. Cú dứt điểm chính xác của Jonathan David ở phút 90+4, 10 phút sau khi anh vào sân thay người, đã san bằng tỷ số.

    Kết quả là sau 16 trận, khoảng cách của PSG với đội đứng sau đã bị giảm xuống còn 5 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Lille hiện đang đứng ở vị trí thứ 4.Bàn thắng của Kylian Mbappe tưởng chừng đã giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng, nhưng họ bị Lille cầm hòa những phút cuối cùng.

    Ở vòng 16 giải vô địch Ligue 1 của Pháp, PSG làm khách trên sân Lille. Do Donnarumma bị truất quyền thi đấu, Arnau Tenas đã giành lại vị trí trong khung thành của PSG, đồng thời Ethan 16 tuổi, em trai của Kylian Mbappe, được đưa vào đội hình của CLB thành Paris.Hiệp 1 chứng kiến đội khách chiếm ưu thế đôi chút nhưng tỷ số vẫn không thay đổi. Cú sút trúng đích duy nhất của PSG đến ở phút 36, nhưng thủ môn Lille đã cản phá được nỗ lực của Vitinha.

    Sang hiệp 2, PSG chơi đầy nỗ lực gần khung thành, đến phút 66, Kylian Mbappe ghi bàn từ chấm phạt đền, đánh dấu bàn thắng thứ 16 của anh ở Ligue 1 mùa này. Ngay khi tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng tối thiểu của PSG, đội chủ nhà đã gỡ hòa để ấn định kết quả. Cú dứt điểm chính xác của Jonathan David ở phút 90+4, 10 phút sau khi anh vào sân thay người, đã san bằng tỷ số.Kết quả là sau 16 trận, khoảng cách của PSG với đội đứng sau đã bị giảm xuống còn 5 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Lille hiện đang đứng ở vị trí thứ 4.
     
    #1

Chia sẻ trang này