QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Niclas Fullkrug gia nhập West Ham giá 32 triệu euro

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 11/8/24.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Sau tất cả, Niclas Fullkrug sẽ chia tay Dortmund trong mùa hè năm nay.

    Niclas Fullkrug vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công cùng đội bóng vùng Ruhr. Anh cũng có kỳ EURO 2024 gây ấn tượng mạnh.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    Tuy nhiên, sau khi Borussia Dortmund kích hoạt điều khoản mua đứt với tiền đạo Serhou Guirassy, tương lai của Fullkrug tại sân Signal Iduna Park bất ngờ đi vào ngõ cụt.

    Sau tất cả, thương vụ Fullkrug rời sân Signal Iduna Park đã trở thành hiện thực.

    Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Niclas Fullkrug đến West Ham, here we go! Thỏa thuận được thông qua với mức phí 27 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí cho Borussia Dortmund.

    Cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch vào thứ bảy (giờ địa phương).Giám đốc thể thao West Ham Tim Steidten đã chốt cả hai hợp đồng là Fullkrug và Guido Rodriguez. Cả hai đều đã sẵn sàng kiểm tra y tế."

    Fullkrug sẽ ký hợp đồng ba năm với West Ham, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Anh sẽ nhận mức lương ròng 3 triệu euro/mùa và trở thành lựa chọn số một trên hàng công Búa tạ ở mùa giải 2024/25.Sau tất cả, Niclas Fullkrug sẽ chia tay Dortmund trong mùa hè năm nay.

    Niclas Fullkrug vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công cùng đội bóng vùng Ruhr. Anh cũng có kỳ EURO 2024 gây ấn tượng mạnh.Tuy nhiên, sau khi Borussia Dortmund kích hoạt điều khoản mua đứt với tiền đạo Serhou Guirassy, tương lai của Fullkrug tại sân Signal Iduna Park bất ngờ đi vào ngõ cụt.

    Sau tất cả, thương vụ Fullkrug rời sân Signal Iduna Park đã trở thành hiện thực.Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Niclas Fullkrug đến West Ham, here we go! Thỏa thuận được thông qua với mức phí 27 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí cho Borussia Dortmund.

    Cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch vào thứ bảy (giờ địa phương).Giám đốc thể thao West Ham Tim Steidten đã chốt cả hai hợp đồng là Fullkrug và Guido Rodriguez. Cả hai đều đã sẵn sàng kiểm tra y tế."Fullkrug sẽ ký hợp đồng ba năm với West Ham, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Anh sẽ nhận mức lương ròng 3 triệu euro/mùa và trở thành lựa chọn số một trên hàng công Búa tạ ở mùa giải 2024/25.
     
    #1

Chia sẻ trang này