QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Messi và đồng đội ngược dòng bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 4/6/23.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Tái hiện màn ngược dòng kỳ vĩ năm 2017 trước chính Paris Saint-Germain là thử thách quá lớn đối với Barcelona lúc này.

    Các cổ động viên của Barcelona có lẽ chỉ có thể nhớ lại ký ức màn ngược dòng năm 2017 để hi vọng tái hiện kỳ tích tương tự trước Paris Saint-Germain. Quá khó để thầy trò HLV Ronald Koeman ngược dòng, khi đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn thoái trào. Họ chỉ có thể cố gắng làm tốt nhất phần việc của mình trong một trận đấu và chờ điều kỳ diệu xảy ra.

    Xem thêm: ty le keo hom nay

    Thua 1-4 ở trận lượt đi, Barcelona cần tới điều gì và phải làm gì để có thể lội ngược dòng?


    Quên đi tỉ số
    Lionel Messi và đồng đội đã không còn gì để mất sau trận lượt đi. Đây là lúc họ cần bỏ những con số ra khỏi đầu và chỉ coi cuộc đối đầu tại Parc des Princes là một trận đấu riêng biệt.

    Chơi một trận thoải mái, như chưa có gì xảy ra trước đó, sẽ là cách tiếp cận hợp lý cho họ trong hoàn cảnh này. Ở tình thế như hiện tại, có lẽ ngay cả các cổ động viên của Barcelona cũng chẳng kỳ vọng đội nhà làm nên kỳ tích.

    Nhưng tất nhiên đại diện của La Liga cũng không thể đến Pháp với tâm lý đá cho xong thủ tục. Barcelona cần một chiến thắng trước khi tính đến việc đi tiếp. Nếu không thể lật ngược tình thế, cũng phải chia tay giải đấu theo cách xứng tầm đẳng cấp.

    Ghi bàn sớm
    Barcelona sẽ phải chạy đua với thời gian. Họ cần chọc thủng lưới đối phương thật sớm và liên tiếp, nếu có thể. Rõ ràng là càng bế tắc lâu, sự sốt ruột sẽ khiến cho Barca càng khó đá hơn.

    Những đòn đánh dồn dập có thể khiến đội chủ nhà bối rối. PSG lúc này cũng chưa phải là một cỗ máy ổn định, bởi dù sao HLV Mauricio Pochettino cũng chỉ mới dẫn dắt đội bóng này hơn hai tháng.

    Chính 2 yếu tố kể trên đã giúp Barcelona tạo nên màn ngược dòng năm 2017. Họ ghi bàn ở ngay phút thứ ba với pha lập công của Luis Suarez và cuối cùng lật ngược tình thế bằng 3 bàn thắng liên tiếp trong 7 phút cuối trạn.

    Lionel Messi
    Barcelona cần nhiều ngôi sao để chiến thắng, và cần ít nhất một người trong số đó bùng nổ rực rỡ để làm nên điều kỳ diệu. Cách đây 4 năm, Neymar là người đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó, nhưng giờ đây anh lại là người của... Paris Saint-Germain.

    Trong tay HLV Ronald Koeman bây giờ là một đội hình đang trong giai đoạn chuyển giao. Barcelona không có nhiều nhân tố có thể tạo nên khác biệt trong khoảnh khắc như trước đây.

    Nhưng, may cho họ là Messi chưa ra đi. Siêu sao người Argentina có lẽ là người duy nhất mà Barca có thể hi vọng tỏa sáng ở hoàn cảnh này.

    Trước trận lượt về, HLV Ronald Koeman nói rằng không có gì là không thể. Messi chính là cơ sở tốt nhất để một HLV có thể nói ra điều đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này