QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá M.U phải đưa ra 3 quyết định chuyển nhượng quan trọng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 12/8/24.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Manchester United có những quyết định quan trọng cần phải đưa ra cho tương lai của một số cầu thủ.

    Giai đoạn tiền mùa giải của Manchester United đã kết thúc với nỗi thất vọng lớn, khi họ để mất danh hiệu Community Shield vào tay Manchester City sau loạt sút luân lưu may rủi.

    Xem thêm: ca do the thao

    Dù vậy, thực tế thì những màn thể hiện của Quỷ đỏ trong mùa Hè này vẫn có phần tốt hơn so với những năm trước, và HLV Erik Ten Hag sẽ càng có lý do để lạc quan hơn về tương lai khi bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui đang trên đường chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, sẽ có những quyết định quan trọng cần Man Utd cân nhắc sau hai thương vụ này.


    Trong khi những cầu thủ trẻ như Amad Diallo, Harry Amass hay Toby Collyer đã chứng tỏ được khả năng của bản thân và dự kiến sẽ có cho mình vị trí chính thức trong đội một, thì vẫn còn đó dấu hỏi về một "ngọc quý" khác là Hannibal Mejbri, người không được Ten Hag sử dụng nhiều trong giai đoạn tiền mùa giải. Vào tháng Một, tiền vệ này được phép chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn, nhưng anh lại không gây ấn tượng và chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân ở La Liga.

    Nếu ở lại Old Trafford, chắc chắn Hannibal sẽ không thể phát triển sự nghiệp, bởi anh hoàn toàn không có cơ hội ra sân thường xuyên khi phải cạnh tranh với hàng loạt cầu thủ chất lượng trong tuyến giữa của Man Utd. Với việc hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn lại thời hạn đến mùa Hè năm sau, có lẽ Quỷ đỏ cũng nên cân nhắc bán đứt tiền vệ này để tránh rơi vào viễn cảnh mất trắng một tài năng sáng giá. Sau này, trong trường hợp anh tỏa sáng, Man Utd vẫn có thể tận dụng điều khoản mua lại nếu muốn tái hợp Hannibal.

    Một cầu thủ khác mà Man Utd cần phải đưa ra quyết định cho tương lai là Christian Eriksen, người không được ra sân trong trận gặp Man City và dự kiến sẽ phải gắn bó với băng ghế dự bị ở mùa tới. Tương tự Hannibal, Eriksen khó có cơ hội ra sân thường xuyên khi Man Utd đang sở hữu hàng loạt tiền vệ trung tâm chất lượng, và nhiều khả năng bộ đôi Manuel Ugarte cùng Sofyan Amrabat sẽ cập bến Old Trafford trước khi TTCN mùa Hè khép lại.


    Dù Eriksen đã lên tiếng trải lòng về việc sẵn sàng gắn bó với Quỷ đỏ đến khi hết hợp đồng, nhưng chắc chắn câu lạc bộ sẽ không muốn mất trắng ngôi sao người Đan Mạch trong một mùa Hè mà họ cần phải thu về những khoản phí đáng kể từ việc thanh lý cầu thủ, để ổn định lại cán cân tài chính. Và cuối cùng là trường hợp của Antony, người vừa mới khẳng định mình sẽ "làm nên chuyện" trong mùa giải năm nay, nhưng thực tế lại cho thấy viễn cảnh trái ngược.

    Để có thể tìm lại được phong độ dưới màu áo Ajax, điều quan trọng nhất Antony phải làm là ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, hiện ngôi sao người Brazil lại đang cạnh tranh với hàng loạt đối thủ bên hành lang cánh phải, từ Amad Diallo, Jadon Sancho và có thể là cả Facundo Pellistri. Với những gì đã thể hiện cho đến nay, có lẽ Antony chỉ nhỉnh hơn mỗi Pellistri nên anh sẽ không thể có cơ hội thi đấu hàng tuần vào mùa tới.

    Trước tình hình trên, rõ ràng là Antony sẽ khó có thể tìm lại được phong độ đỉnh cao, và Man Utd thực sự nên cân nhắc về tương lai của cầu thủ này. Chắc chắn, họ sẽ không muốn mất 200.000 bảng/tuần để trả lương cho một cầu thủ thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị.
     
    #1

Chia sẻ trang này