QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Juventus vs Porto (3h ngày 10/3): Chứng minh bản lĩnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 4/6/23.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Một bàn thắng trên sân khách ở lượt đi đã giúp Juventus thiết lập lợi thế không hề nhỏ trước khi trở về sân nhà tiếp đón Porto.

    Ở trận lượt đi, Juventus bế tắc trước Porto. Rất may cho họ, pha làm bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Federico Chiesa đã giúp đội bóng nước Ý mang về lợi thế bàn thắng sân khách trước khi bước vào trận lượt về.

    Xem thêm: ca do the thao

    Lúc này, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chỉ cần một thắng lợi với tỷ số tối thiểu để giành quyền đi tiếp. Đội bóng thành Turin cũng có cơ sở để tin vào một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới, bởi ở 7 lần gần nhất được chơi trên sân nhà Allianz Stadium, họ đều thắng.

    Porto hành quân đến sân của Juventus với lợi thế dẫn 2-1 ở lượt đi. Kết quả này đã giúp đội bóng Bồ Đào Nha nối dài mạch trận bất bại tại đấu trường Champions League lên con số 6.

    Tại giải quốc nội, Porto đang xếp thứ 2 trên BXH, đứng sau Sporting Lisbon. Phong độ của đội bóng này cũng đang được duy trì cao khi họ đang trải qua chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp.

    Porto đang nắm lợi thế. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Sergio Conceicao cần phải thận trọng ở chuyến làm khách khó lường này, nhất là khi họ để Juventus có bàn thắng sân khách.Một bàn thắng trên sân khách ở lượt đi đã giúp Juventus thiết lập lợi thế không hề nhỏ trước khi trở về sân nhà tiếp đón Porto.

    Ở trận lượt đi, Juventus bế tắc trước Porto. Rất may cho họ, pha làm bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Federico Chiesa đã giúp đội bóng nước Ý mang về lợi thế bàn thắng sân khách trước khi bước vào trận lượt về.

    Lúc này, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chỉ cần một thắng lợi với tỷ số tối thiểu để giành quyền đi tiếp. Đội bóng thành Turin cũng có cơ sở để tin vào một kết quả tốt ở trận đấu sắp tới, bởi ở 7 lần gần nhất được chơi trên sân nhà Allianz Stadium, họ đều thắng.Porto hành quân đến sân của Juventus với lợi thế dẫn 2-1 ở lượt đi. Kết quả này đã giúp đội bóng Bồ Đào Nha nối dài mạch trận bất bại tại đấu trường Champions League lên con số 6.


    Tình hình lực lượng
    - Juventus: Danilo bị treo giò, Bentacur vắng mặt; Dybala, Chiellini, de Ligt để ngỏ khả năng ra sân

    - Porto: Mbemba, Mbaye chấn thương; Marcano để ngỏ khả năng ra sân

    Đội hình dự kiến & Dự đoán tỷ số
    - Juventus (4-4-2): Szczesny; Cuadrado, Bonucci, Demiral, Sandro; Chiesa, Rabiot, McKennie, Ramsey; Morata, Ronaldo

    - Porto (4-4-2): Marchesin; Manafa, Pepe, Mbemba, Zaidu; Oliveira, Uribe, Otavio, Corona; Taremi, Marega

    Dự đoán: 1-0
     
    #1

Chia sẻ trang này