QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Juventus mỉa mai Man United ở thương vụ Gleison Bremer

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 26/5/24.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Qua La Gazzetta Dello Sport, giám đốc thể thao Juventus, Cristiano Giuntoli khẳng định không có lý do nào để Gleison Bremer muốn đến Man United cả.

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    Man United cần một trung vệ mới sau sự ra đi của Raphael Varane, và đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Gleison Bremer. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Juventus, Cristiano Giuntoli đã lên tiếng chế nhạo Quỷ đỏ.


    Khi được hỏi liệu Bremer có ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hay không, Giuntoli nói: "Bremer, Vlahovic và Cambiaso là những cầu thủ không thể đụng đến. Những người khác sẽ được đánh giá tùy thuộc vào huấn luyện viên mới, khi cuộc phiêu lưu của Allegri đã kết thúc.”

    Giuntoli cho biết thêm những cầu thủ chủ chốt của Juve sẽ chỉ được phép ra đi nếu họ bày tỏ mong muốn được ra đi, giống như Vidal và De Ligt. Vị giám đốc thể thao 52 tuổi tin chắc rằng Bremer sẽ muốn ở lại Turin để thi đấu Champions League và Club World Cup.

    Ông nói thêm: "Nếu không có điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu euro thì bạn cần 100 triệu euro. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ ở lại Turin: Juve sẽ chơi ở Champions League và Club World Cup. Nếu đến Man United, cậu ấy có gì?"Qua La Gazzetta Dello Sport, giám đốc thể thao Juventus, Cristiano Giuntoli khẳng định không có lý do nào để Gleison Bremer muốn đến Man United cả.

    Man United cần một trung vệ mới sau sự ra đi của Raphael Varane, và đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Gleison Bremer. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Juventus, Cristiano Giuntoli đã lên tiếng chế nhạo Quỷ đỏ.Khi được hỏi liệu Bremer có ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè hay không, Giuntoli nói: "Bremer, Vlahovic và Cambiaso là những cầu thủ không thể đụng đến. Những người khác sẽ được đánh giá tùy thuộc vào huấn luyện viên mới, khi cuộc phiêu lưu của Allegri đã kết thúc.”

    Giuntoli cho biết thêm những cầu thủ chủ chốt của Juve sẽ chỉ được phép ra đi nếu họ bày tỏ mong muốn được ra đi, giống như Vidal và De Ligt. Vị giám đốc thể thao 52 tuổi tin chắc rằng Bremer sẽ muốn ở lại Turin để thi đấu Champions League và Club World Cup.Ông nói thêm: "Nếu không có điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu euro thì bạn cần 100 triệu euro. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ ở lại Turin: Juve sẽ chơi ở Champions League và Club World Cup. Nếu đến Man United, cậu ấy có gì?"
     
    #1

Chia sẻ trang này