QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Hụt Omorodion, Chelsea gây sốc với Joao Felix

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 12/8/24.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Joao Felix đã trở lại tầm ngắm của Chelsea, có thể tạo nên vụ chuyển nhượng bất ngờ từ Atletico Madrid.

    Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại thi đấu trước mùa giải tại Madrid trong những tuần gần đây sau thời gian cho mượn tại Barcelona.

    Xem thêm: xem ty le ca cuoc

    Felix đã công khai tuyên bố mong muốn ở lại Barcelona, nhưng La Blaugrana đã từ chối một thỏa thuận lâu dài và Atletico Madrid không gia hạn hợp đồng cho mượn.

    Đội bóng Premier League Aston Villa hiện là ứng cử viên sáng giá nhất để đưa Felix đến Anh khi Villans chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cuối cùng. Tuy nhiên, theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chen chân.


    Anh cho biết: "Độc quyền: Chelsea và Atletico Madrid hiện đang thảo luận về Joao Felix như một phần của thỏa thuận Gallagher! Thỏa thuận Samu Omorodion đang sụp đổ và hai câu lạc bộ không muốn thỏa thuận Gallagher và Julian Alvarez cũng sụp đổ… Joao Felix, đang được thảo luận với Jorge Mendes tại London."

    Đề xuất chuyển đến Chelsea của Samu Omorodion được cho là đã sụp đổ. Các giao dịch cho Gallagher và Alvarez dự kiến sẽ khiến Atletico Madrid phải trả hơn 130 triệu euro và họ hiện cần phải bán bớt người.Joao Felix đã trở lại tầm ngắm của Chelsea, có thể tạo nên vụ chuyển nhượng bất ngờ từ Atletico Madrid.

    Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại thi đấu trước mùa giải tại Madrid trong những tuần gần đây sau thời gian cho mượn tại Barcelona.Felix đã công khai tuyên bố mong muốn ở lại Barcelona, nhưng La Blaugrana đã từ chối một thỏa thuận lâu dài và Atletico Madrid không gia hạn hợp đồng cho mượn.

    Đội bóng Premier League Aston Villa hiện là ứng cử viên sáng giá nhất để đưa Felix đến Anh khi Villans chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cuối cùng. Tuy nhiên, theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chen chân.


    Anh cho biết: "Độc quyền: Chelsea và Atletico Madrid hiện đang thảo luận về Joao Felix như một phần của thỏa thuận Gallagher! Thỏa thuận Samu Omorodion đang sụp đổ và hai câu lạc bộ không muốn thỏa thuận Gallagher và Julian Alvarez cũng sụp đổ… Joao Felix, đang được thảo luận với Jorge Mendes tại London."Đề xuất chuyển đến Chelsea của Samu Omorodion được cho là đã sụp đổ. Các giao dịch cho Gallagher và Alvarez dự kiến sẽ khiến Atletico Madrid phải trả hơn 130 triệu euro và họ hiện cần phải bán bớt người.
     
    #1

Chia sẻ trang này