QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Đội bóng nào bị phạt vì 'bay giữa ngân hà' nhiều nhất Premier Le

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 16/5/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    HLV Mourinho chỉ trích cầu thủ Man City "chỉ cần một cơn gió nhẹ" cũng có thể ngã. Nhưng The Citizens không phải là đội bị phạt vì 'ngã vờ' nhiều nhất. Tuy nhiên sau khi Ander Herrera bị thẻ vàng vì ngã vờ sau pha vào bóng đúng luật của Nicholas Otamendi, MU đã trở thành đội bóng bị phạt nhiều nhất Premier League vì hành động phi thể thao này tính đến hiện tại (2 lần).

    Antonio Valencia cũng từng bị thẻ vàng vì ngã vờ trong trận gặp Tottenham vào tháng Mười. Trong khi đó các cầu thủ Manchester City chưa từng bị phạt với hành vi "ngã vờ" như vậy trong mùa giải năm nay.HLV Jose Mourinho từng chỉ trích các cầu thủ Manchester City vì thói "ăn vạ". Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United mới là đội bóng bị phạt nhiều nhất vì "ngã vờ" tại Premier League.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng buông lời chỉ trích các cầu thủ của Pep Guardiola "có thể ngã ngay chỉ vì một cơn gió nhẹ" hay "có thể mất cân bằng một cách dễ dàng".

    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

    Tuy nhiên sau khi Ander Herrera bị thẻ vàng vì ngã vờ sau pha vào bóng đúng luật của Nicholas Otamendi, MU đã trở thành đội bóng bị phạt nhiều nhất Premier League vì hành động phi thể thao này tính đến hiện tại (2 lần).

    Antonio Valencia cũng từng bị thẻ vàng vì ngã vờ trong trận gặp Tottenham vào tháng Mười. Trong khi đó các cầu thủ Manchester City chưa từng bị phạt với hành vi "ngã vờ" như vậy trong mùa giải năm nay.

    HLV Mourinho chỉ trích cầu thủ Man City "chỉ cần một cơn gió nhẹ" cũng có thể ngã. Nhưng The Citizens không phải là đội bị phạt vì 'ngã vờ' nhiều nhấtHLV Jose Mourinho từng chỉ trích các cầu thủ Manchester City vì thói "ăn vạ". Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United mới là đội bóng bị phạt nhiều nhất vì "ngã vờ" tại Premier League.

    Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng buông lời chỉ trích các cầu thủ của Pep Guardiola "có thể ngã ngay chỉ vì một cơn gió nhẹ" hay "có thể mất cân bằng một cách dễ dàng".
     
    #1

Chia sẻ trang này