QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Diễn biến mới trong thương vụ Alvarez - Atletico

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 11/8/24.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Theo nguồn tin từ ESPN, Atletico Madrid đã đạt được tiến triển đáng kể trong các cuộc đàm phán với tiền đạo người Argentina.

    Sau khoảng thời gian no nê danh hiệu cùng với Manchester City, Julian Alvarez bất ngờ để ngỏ khả năng rời sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, và Atletico Madrid là một trong những câu lạc bộ quan tâm sát sao đến tình hình của tiền đạo người Argentina.

    Xem thêm: ca do the thao


    Theo nguồn tin từ ESPN, Atletico Madrid đã đạt được tiến triển đáng kể trong các cuộc đàm phán với chân sút 24 tuổi. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tin rằng việc sớm đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sẽ giúp họ dễ dàng thuyết phục Manchester City hơn.

    Trong bối cảnh Alvaro Morata vừa rời đi, Atletico Madrid cần bổ sung thêm nhân sự trên hàng công và Julian Alvarez sẽ là phương án thay thế lý tưởng. Vì thế, họ sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 60 triệu euro mà "The Citizens" yêu cầu.

    Ngoài Julian Alvarez, Atletico Madrid cũng đang liên hệ với Villarreal về trường hợp của Alexander Sorloth. Atletico Madrid muốn củng cố hàng công trước thềm mùa giải mới để thầy trò Diego Simeone tiếp tục hướng đến mục tiêu giành danh hiệu.Theo nguồn tin từ ESPN, Atletico Madrid đã đạt được tiến triển đáng kể trong các cuộc đàm phán với tiền đạo người Argentina.

    Sau khoảng thời gian no nê danh hiệu cùng với Manchester City, Julian Alvarez bất ngờ để ngỏ khả năng rời sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, và Atletico Madrid là một trong những câu lạc bộ quan tâm sát sao đến tình hình của tiền đạo người Argentina.Theo nguồn tin từ ESPN, Atletico Madrid đã đạt được tiến triển đáng kể trong các cuộc đàm phán với chân sút 24 tuổi. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tin rằng việc sớm đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sẽ giúp họ dễ dàng thuyết phục Manchester City hơn.

    Trong bối cảnh Alvaro Morata vừa rời đi, Atletico Madrid cần bổ sung thêm nhân sự trên hàng công và Julian Alvarez sẽ là phương án thay thế lý tưởng. Vì thế, họ sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 60 triệu euro mà "The Citizens" yêu cầu.Ngoài Julian Alvarez, Atletico Madrid cũng đang liên hệ với Villarreal về trường hợp của Alexander Sorloth. Atletico Madrid muốn củng cố hàng công trước thềm mùa giải mới để thầy trò Diego Simeone tiếp tục hướng đến mục tiêu giành danh hiệu.
     
    #1

Chia sẻ trang này