QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Công cường, thủ yếu - Barca sẽ ra sao trước hai bài test siêu kh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 2/10/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Barca đã vất vả đánh bại Sociedad để tiếp tục cuộc đua La Liga nhưng liệu hàng thủ của họ có thể vượt qua thử thách đến từ Juventus và Real Madrid.

    498 thắng và tiếp tục gia tăng. Lionel Messi đang tiến gần đến cột mốc 500 bàn thắng cho Barcelona sau cú đúp vào lưới Real Sociedad vào thứ Bảy tuần trước để giành được một chiến thắng đầy vất vả. Trái ngược với hàng công xuất sắc của họ, hàng thủ của Barca đang đem lại nhiều nỗi lo.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Đội bóng của HLV Luis Enrique đã bị thủng lưới năm bàn trong hai trận đấu: Họ nhận thất bại 2-0 trước Malaga tại Primera Division và chịu thủng lưới ba lần nữa tại bán kết Champions League khi đối đầu với Juventus.

    Điều đó không hề tốt chút nào với một đội bóng đang chiến đấu để giành những danh hiệu lớn nhất và sự yếu kém đó tiếp tục diễn ra tại Camp Nou vào thứ Bảy vừa rồi. Messi đã có cú đúp đưa Barca dẫn trước 2-0 (một bàn thắng từ cú dứt điểm đầy quyết đoán ngoài vòng cấm và một pha đệm bóng cận thành) trước khi bị đội xứ Basque chọc thủng lưới không chỉ một mà tận hai lần.

    Real Sociedad đã có được bàn thắng để rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1. Paco Alcacer (người thay thế Neymar trên hàng công vì dính án treo giò) đã giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục duy trì cách biệt hai bàn nhưng ngay lập tức, Xabi Pietro đã ghi bàn, giúp Sociedad tiếp tục bám đuổi đội chủ nhà.

    Trong khoảng thời gian gần đây, dường như mỗi khi đối phương tấn công, Barcelona đều bị chọc thủng lưới. Samuel Umtiti không may để bóng chạm người người dẫn đến pha bóng phản lưới nhà nhưng anh cũng nguyên nhân chính dẫn đến việc đội nhà bị thủng lưới lần thứ hai khi để Prieto đủ không gian lẫn thời gian để dứt điểm.

    Trung vệ xuất sắc nhất của Barca, Gerard Pique không thể có được một pha cắt hay tắc nào trong suốt 70 phút đầu tiên của trận đấu, trong khi đó hàng tiền vệ gồm Andre Gomes, Ivan Rakitic và Sergio Busquets đã không có nhiều đóng góp trong việc phòng ngự.

    Real Sociedad là một đội bóng chất lượng và đang cạnh tranh để có một suất tham dự đấu trường châu Âu mùa tới . Barca luôn gặp khó khăn mỗi khi đối đầu với đội bóng xứ Basque tại sân Anoeta. Nhưng tại sân Camp Nou, đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng 18 trận đấu gần nhất và ghi đến 51 bàn thắng vào lưới Sociedad.

    Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, biểu cảm căng thẳng của Messi đã nói lên tất cả. Messi hiểu Barca cần phải làm tốt hơn như vậy. Anh đã có vài trao đổi kín đáo với người đồng đội Luis Suarez ngay trên sân chỉ vài giây sau đó.

    Thật khó có thể biết được họ đã trao đổi gì với nhau. Hàng tấn công xuất sắc của Barca có thể đánh bại bất kì đối thủ nào, đặc biệt là khi Messi chơi đúng phong độ. Và anh vẫn thi đấu ổn định như vậy xuyên suốt mùa giải này. Thế nhưng sau thất bại 3-0 trước Juventus, Barca cần có được sự ổn định cả ở hàng công lẫn phòng ngự vào thứ Tư tới nếu muốn nuôi hi vọng có được một trận lội ngược dòng, đánh bại đội bóng đang thi đấu xuất sắc dưới thời HLV Massimiliano Allegri. Và họ cùng cần thể hiện như vậy trong trận El Clasico tại Santiago Bernabeu vào Chủ Nhật tới, trận đấu mang tính bước ngoặt của La Liga năm nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này