Chia sẻ Chuyển đổi hàng trăm đơn hàng nhờ cách seeding facebook đơn giản

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 3/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Làm thế nào để bán hàng trên facebook hiệu quả và tạo được doanh thu cao? Có cách nào không cần bỏ chi phí quảng cáo mà vẫn bán được hàng? Rất đon giản đó là bạn hãy sử dụng cách seeding facebook khi bán hàng.

    Seeding facebook là gì?

    Hiểu một cách đơn giản thì seeding là việc trò chuyện hoặc comment ảo trên những topic sản phẩm bạn đang bán nhằm tạo niềm tin đến với khách hàng đang có nhu cầu. Chắc chắn khi mua một món đồ nào đó trên facebook thì việc đầu tiên mà bạn làm đó chính là đọc bình luận của người mua trước đó để quyết định có mua hay không. Từ đó seeding facebook được sinh ra. Đồng thời nó cũng là một hình thức để PR cho bài viết đó.

    [​IMG]

    Có cần thiết phải Seeding Facebook không?

    Nếu như bạn không muốn Seeding thì chắc hẵn sẽ tốn một số tiền khá lớn để chạy quảng cáo ( Ads ) trên face. Hoặc trên sản phẩm của bạn đã có một độ uy tín siêu lớn thì mới có thể bán được sản phẩm. Việc sử dụng Seeding facebook giúp bạn tiết kiệm được môt khoản chi phí không nhỏ cho việc chạy quảng casoo. Từ giúp cho độ uy tín tự động tăng lên nhờ có thêm nhiều lượt like và comemnt tốt về sản phẩm. Vậy đến đây chắc hẵn bạn đã biết sự cần của việc seeding facebook rồi phải không.

    Điểm hạn chế khi seeding facebook

    Nhược điểm đầu tiên của seeding Facebook là bạn cần phải có một số lượng lớn các nick facebook nhất định. Những nick facebook này phải có đủ thông tin trên trang cá nhân cùng ảnh bìa, ảnh đại diện… Nói một cách đơn giản nhất thì bạn phải cho người khách hàng của mình khi tìm hiểu về trang cá nhân của nick ảo đó không nghi ngờ đó là do bạn tạo ra. Điều này rất tốn thời gian và công sức. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng cách tạo facebook liên tục ở bài viết này nhé.

    Cách seeding facebook hiệu quả nhất

    Để seeding facebook hiệu quả, chất lượng thì bạn cần phải lưu ý một một số điều sau:

    Đầu tiên bạn phải làm một cách thật tự nhiên

    Giọng văn ( comment ) của các bạn trên nick facebook ảo phải khác nhau. Không nên dùng một câu văn để comment cho nhiều nick.

    Hãy tạo ra nhân tố khiến cho người dùng ( có thể sử dụng các nick phụ seeding khác ) vào tranh luận

    Không nên sử dụng tool để seeding.

    [​IMG]

    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook để kinh doanh hiệu quả hơn

    Nếu bạn muốn kinh doanh trên Facebook hiệu quả hơn thì hãy sử dụng đến các phần mềm quản lý bán hàng. Những phần mềm này được xem là colong cụ giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Và phần mềm Abit là một trong những phần mềm quản lý bán hàng cực hiệu quả được nhiều khách hàng tin dùng. Phần mềm Abit mang rất nhiều những tính năng nổi bật như:

    + Có thể kết nối được nhiều Fanpage khác nhau trong một phần mềm

    + Tự động thu thập, comment, inbox của khách hàng đồng thời ở trên nhiều fanpage khác nhau về cùng giao diện.

    + Tự động trả lời inbox, comment theo kịch bản đã được xây dựng sẵn

    + Tự động ẩn đi các bình luận có chứa thông tin của khách hàng như email, số điện thoại, địa chỉ…để tránh bị cướp khách.

    + Phần mềm Abit tạo được đơn trên màn hình chat với khách hàng. Sau khi đã tạo được đơn thì sẽ tự đông gửi thông tin hóa đơn bán hàng qua messenger cho khách nhằm giúp ngắn thời gian xử lý đơn.

    + Kết nối được với các đơn vị vận chuyển như: xem phí ship, đẩy đơn sang đơn vị vận chuyển ngay cả khi đang chat với khách hàng.

    + Quản lý tập trung đơn hàng, khách hàng, hàng tồn kho, báo cáo.

    + Báo cáo doanh thu, tăng trưởng cùng hiệu quả bán hàng của từng Fanpage.


    [​IMG]


    Nếu bạn muốn đăng ký và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng facebook Abit hoặc biết rõ hơn về cách seeding thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhé.

    Nguồn: Sưu tầm
     
    #1

Chia sẻ trang này