Chia sẻ Chuyên cung cấp hosting máy chủ windows và linux giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 10/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY



    [​IMG]


    Nói đến hosting thì ai cũng biết đến có 2 loại máy chủ là Window và Linux, nhưng khi bạn có nhu cầu muốn thuê hosting thì không biết nên thuê hosting loại nào cho phù hợp, liệu rằng hosting Window có tốt hơn hosting Linux không? hay ngược lại. Thật vậy nếu như bạn lần đầu tiên thuê hosting thì khó có thể tránh khỏi suy nghĩ này. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cụ thể để các bạn có sự lựa chọn hiệu quả nhất.

    Hosting Windows và hosting Linux đều tốt

    Thật vậy cho đến thời điểm này cả hai loại hosting trên đều cho thấy hiệu quả của nó, tùy từng loại website được viết trên các ngôn ngữ lập trình nào thì lựa chọn tương ứng với nó một hosting phù hợp. Khi bạn có ý định xây dựng một website trên nền tảng ASP/ASP.NET thì việc lựa chọn một hosting Windows là hiệu quả nhất, ngược lại khi bạn muốn xây dựng website trên các mã nguồn mở hay website viết dưới dạng PHP, Perl, MySQL thì hosting Linux là một lựa chọn không thể thiếu.

    Hosting Linux hoặc hosting Windows không liên quan đến việc bạn đang sử dụng hệ điều hành nào trên máy tính của mình, cụ thể khi bạn sử dụng hệ điều hành Windows, Linux hay Mac OS… trên máy tính của mình, bạn đều có thể sử dụng cả hai loại hosting trên. Cả hai loại hosting trên đều thích hợp cho những người mới thiết kế web lần đầu đến các chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp. Tuy nhiên tùy vào kiến thức và kỹ năng của bạn đã thuần thục với công nghệ nào hơn thì lựa chọn cái đó để có thể dễ dàng vận hành và phát huy trong việc thiết kế web. Cứ lựa chọn những gì căn bản nhất để làm, tránh lựa chọn những thứ mà giới chuyên nghiệp họ hay dùng, các bạn nên biết phải bước đi chậm rãi mới đạt được hiệu quả lâu bền.

    Ưu điểm của hosting Linux: Linux là một phầm mềm mã nguồn mở do đó bạn có thề tùy ý sử dụng mà không cần phải xin một giấy phép nào. Trang website được chạy trên Linux có thể dễ dàng thay đổi khi yêu cầu của người dùng tăng lên. Khi các bạn có nhu cầu muốn chuyển sang hosting Windows cũng được thực hiện một cách nhanh chóng dễ dàng.
    Sử dụng hosting Linux lợi về mặt kinh tế vì Linux là hệ điều hành miễn phí, chí phí chỉ phát sinh từ máy chủ và nhà cung cấp.Thích hợp với các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay như: PHP, MySQL, hay Perl…Hosting Linux có tính bảo mật cao vì thế đây là sự lựa chọn cho đa số các lập trình viên và nhà thiết kế web.

    Ưu điểm của hosting Windows: Phù hợp với các ngôn ngữ lập trình theo công nghệ .Net như ASP.Net, VB.Net. Vì thế khi bạn dự địch lập một dự án web theo công nghệ của .Net của Microsoft thì tất nhiên phải lựa chọn hosting Windows.
    Hosting Windows thích hợp với cơ sở dữ liệu MSSQL và cơ sở dữ liệu Access. Access chỉ chạy được trên nền tảng của Windows vì thế tất nhiên không thể hoạt động trên Linux.Bạn xây dựng các dự án dịch vụ chia sẽ của Microsoft thì hosting Windows là sự lựa chọn cần thiết.Hosting Windows có thể xử lý được các tính năng khi ứng dụng là các phần mềm của Microsoft.

    Đơn vị nào cung cấp hosting tốt

    Lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ Hosting với chất lượng ổn định và chi phí nhỏ nhất sẽ là cơ hội giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện các công việc kinh doanh trên internet. Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting có uy tín trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, may chu ao, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Để có thể sử dụng dịch vụ hosting gia re, máy chủ ảo, ten mien gia re, server giá rẻ, vps gia re, domain gia re…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn:

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này