Chia sẻ Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê server tốt nhất việt nam

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 7/11/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Để đáp ứng nhu cầu thương mại điện tử hiện nay trong tình hình kinh tế khó khăn việc cá nhân, doanh nghiệp đầu tư mua một máy chủ riêng là một vấn đề đáng quan tâm. Nhưng do nhu cầu sử dụng thì bắt buộc bạn phải đi thuê máy chủ riêng. Máy chủ (Server) là một máy tính được kết nối với một mạng máy tính hoặc internet, có IP tĩnh, có năng lực xử lý cao và trên đó người ta cài đặt các phần mềm để phục vụ cho các máy tính khác truy cập để yêu cầu cung cấp các dịch vụ và tài nguyên.



    [​IMG]


    Như vậy về cơ bản máy chủ cũng là một máy tính, nhưng được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội hơn, năng lực lưu trữ và xử lý dữ liệu cũng lớn hơn máy tính thông thường rất nhiều. Máy chủ thường được sử dụng cho nhu cầu lưu trữ và xử lý dữ liệu trong một mạng máy tính hoặc trên môi trường internet. Máy chủ là nền tảng của mọi dịch vụ trên internet, bất kỳ một dịch vụ nào trên internet muốn vận hành cũng đều phải thông qua một máy chủ nào đó.

    Lợi ích của việc sử dụng máy chủ riêng (server riêng)

    – Không phải tốn thêm chi phí nếu bạn cần tạo thêm nhiều site.
    – Tăng không gian lưu trữ, giải phóng băng thông đảm bảo cho một lượng lớn truy cập đồng thời.
    – Khả năng sử dụng nhiều tài nguyên. Bạn không những có thể đặt các quảng cáo hay chương trình liên kết bán hàng bao nhiêu tùy ý trên website của bạn mà bạn còn lưu trữ chính website của mình. Điều này cũng có thể mang lại cho bạn thu nhập vượt trội.
    – Điều khiển toàn bộ hệ thống thông qua trình duyệt web tiện lợi.
    – Với một máy chủ được sử dụng dành riêng cho công việc kinh doanh của bạn, bạn không bị hạn chế trong công việc của mình. Bạn có thể triển khai kinh doanh trên website của bạn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn có thể sử dụng tất cả các quảng cáo mà bạn muốn với một máy chủ cho thuê và kiếm nhiều tiền hơn trên website của bạn.
    – Do đó với độ thực thi cao, độc lập, bảo mật, tùy chọn cấu hình và nhiều thuận lợi khác của dedicated server sẽ giúp cho mọi ứng dụng trên máy chủ của bạn hoạt động tốt.

    Khi thuê máy chủ riêng (Server riêng) cần chú ý những gì ?

    Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp cho thuê máy chủ lớn nhỏ khác nhau, giá thành cũng cạnh tranh. Bạn nên tìm hiểu rõ nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ hay các đại lý của nhà cung cấp. Khi bạn thuê server giá rẻ các vấn đề bạn quan tâm là gì?

    – Cấu hình server:
    Server bạn thuê là server thuộc hãng nào Dell, IBM, HP, Supermicro…CPU mấy nhân, loại gì thuộc dòng nào? Ram gắn tối đa cho server là bao nhiêu Gb ? HDD bao nhiêu là SATA, SAS … Công suất nguồn tối đa là bao nhiêu ? Nếu bạn chưa rõ sẽ chọn cấu hình như thế nào thì nhà cung cấp sẽ tư vấn cho bạn một cấu hình phù hợp với ứng dụng bạn cần.
    – Đường truyền internet:
    Bạn cần quan tâm cổng card mạng trong nước, cổng card mạng quốc tế, băng thông giới hạn hay không giới hạn….Bạn có thể thấy tốc độ internet trên báo giá rất cao 200Mbps, nhưng tốc độ thật chưa chắc, tốc độ này bạn sẽ dùng chung với người đặt máy chủ khác. Bạn muốn tốc độ ổn định bạn nên chọn nhà cung cấp có data center luôn vì bên nhà cung cấp có thể hỗ trợ bạn mở rông băng thông dễ dàng.
    – Giá thuê server và giá dịch vụ cộng thêm:
    Nhà cung cấp có niêm yết một số cấu hình có sẵn hoặc có thể fix cho bạn một mức giá hợp lý với cấu hình riêng biệt mà bạn yêu cầu. Giá dịch vụ bổ sung thì sao? Khi phát sinh dịch vụ bổ sung dịch vụ thuê server riêng chủ yếu là: thêm IP, công suất điện, tăng thêm không gian Rack..
    -Địa điểm của nơi cung cấp dịch vụ:
    Nếu bạn chọn thuê server giá rẻ từ đại lý của cung cấp dịch vụ thuê server riêng, thì nơi đặt server cũng là vấn đề cần quan tâm. Vì khi gặp sự cố với server của bạn, bạn không xử lý được qua máy tính, điện thoại, mà bạn cần phải đến nơi đặt server xử lý trực tiếp.

    Thuê máy chủ (Server) tại nhà cung cấp nào tốt nhất Việt Nam ?

    Nhân Hòa là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, Nhân Hòa đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ, các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ, giải pháp và thiết bị máy chủ, dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, email, data, website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.

    Để có thể sử dụng dịch vụ máy chủ ảo, tên miền, hosting giá rẻ, vps, server, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau.


    Trụ sở chính TP. Hà Nội
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 270 Cao Thắng (Nối Dài), Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Hotline: (08) 7308 6680
    Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn dịch vụ: 1900 6680
     
    #1

Chia sẻ trang này