QC Chụp hình sự kiện tổng kết cuối năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tientronghtt, 3/12/15.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Chụp hình quay phim sự kiện, hội nghị, hội thảo, lễ tổng kết cuối năm….. chuyên nghiệp tp hcm: Liên hệ 0934 674 508
    Lễ tổng kết cuối năm là sự kiện không thể thiếu của bất cứ cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nào. Đây là dịp để toàn thể nhân viên công ty đánh giá các hoạt động và nhìn lại những gì đã đạt được trong năm qua cũng như vạch ra những định hướng và mục tiêu cho năm mới. Với ý nghĩa quan trọng đó, Az Studio cung cấp dịch vụ chụp hình sự kiện, hội nghị hội thảo, tiệc khách hàng, ca nhạc, lễ kỉ niệm, cắt băng khánh thành…… cho các tổ chức, công ty, doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, Az Studio đang dần khẳng định sự uy tín và thương hiệu của mình trong việc quay phim chụp hình sự kiện tại tp hcm. Chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho bạn để bạn có được những bức hình đẹp nhất, những thước phim hay nhất. Và những bức hình, hay những thước phim này không chỉ là kỉ niệm của tất cả nhân viên của doanh nghiệp, của công ty…. Mà nó còn là những tư liệu có thể phục vụ cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp sau này.

    Az Studio luôn đặt sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của công ty, chúng tôi luôn cố gắng nắm bắt rõ mong muốn của từng đối tượng khách hàng để từ đó tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo, đầy đủ nhất về các dịch vụ quay phim chụp hình sự kiện mà chúng tôi cung cấp.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể tìm hiểu tại Az Studio:
    Địa chỉ: Số 4, Nguyễn Đình Chiểu,P. ĐaKao, Quận 1, TP HCM
    Website: dichvuquayphimchuphinh.net/
    Email: :azstudio.hd@gmail.com
    Hotline: 0934 674 508
    SĐT: (08) 6272 4889
     
    #1

Chia sẻ trang này