QC "Chúng tôi luôn phải tự đòi hỏi nhiều hơn"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 16/7/24.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Trên MUTV, Radek Vitek chỉ ra rằng Manchester United mong muốn giành chiến thắng thế vày mừng đón thất bại trước Rosenborg. Andre Onana chưa có tên trong quy củ du đấu mang lại cuộc đấu mở màn trước mùa giải vào mùa hè, tức Radek Vitek sẽ đùa đầy đủ 90 phút trước Rosenborg làm việc Na Uy. Đến với vstar79

    Vitek thi đấu theo dạng cho mượn sống Accrington Stanley vào mùa giải trước. Anh cứng cáp vượt bậc dựa vào chặng cơ hội "du học ấy". Thủ môn trẻ cao 1m98 đã nắm bắt cơ hội của mình trước Rosenborg bằng cả đôi tay. Anh áp dụng các pha cứu giúp thua xuất sắc để rào cản đội bóng Na Uy ghi bàn.

    Vitek cứ ngỡ đang giữ lại không bẩn lưới, tuy thế nhóm chủ nhân của ngôi nhà đang làm bàn để giành win 1-0 nghỉ ngơi phút bù giờ hiệp 2. Cầu thủ đôi mươi tuổi này đã suy ngẫm về biểu diễn của bản thân mình với MUTV sau trận đấu:

    Xem thêm: https://www.jointcorners.com/read-blog/80871

    "Tôi cảm giác thất vọng bởi tôi cần đặt tiêu điểm cao hơn nữa, luôn phía đến thắng bởi như đào tạo viên Erik ten Hag đã nhắc, tôi không thi đấu chuyển giao hữu. Điều đó bên trong DNA của bên tôi và bên tôi buộc phải sự cần dùng cụm hơn".

    "Rõ ràng khi là tôi vẫn tích lũy các bí quyết, đây chính là tuần bước đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải và tôi vẫn đang ngóng 1 số cầu thủ đi về. chúng tôi bằng lòng mang 1 số pha cứu vớt thua kém, tuy nhiên chung cuộc, điều thiết yếu là buộc phải đoạt chiến thắng". Tham khảo luongson tv
     
    #1

Chia sẻ trang này