QC Chung kết FA Cup 2023/24: Man City đụng độ "kỳ phùng địch thủ" Man United

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 24/5/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cập nhật lịch thi đấu chung kết FA Cup 2023/24

    25/5: 21h00 MU vs Man City, xem trực tiếp bóng đá cúp FA trên Cafe Thể Thao.

    Trận chung kết FA Cup mùa giải 2023/24 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/05. Sau khi Man City giành chiến thắng thuyết phục trước Chelsea ở bán kết, họ đã xác định được đối thủ của mình trong trận chung kết - chính là những người hàng xóm "kỳ phùng địch thủ" Manchester United.

    Đây là lần thứ hai liên tiếp hai đại diện thành Manchester đụng độ nhau trong trận chung kết FA Cup. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu nảy lửa và đầy hấp dẫn giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

    [​IMG]

    Kết quả vòng bán kết FA Cup 2023/24

    Man City giành chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Chelsea nhờ pha lập công duy nhất của Bernardo Silva ở phút 84. Trận đấu diễn ra căng thẳng và hấp dẫn, với cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng chỉ có Man City tận dụng thành công.

    Man United gặp nhiều khó khăn trước Coventry, đội bóng đang thi đấu ở League One (hạng Ba Anh). Sau 90 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ, hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3. Trên chấm phạt đền, Man United giành chiến thắng 4-2 nhờ sự xuất sắc của thủ môn David de Gea.

    => Để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về các giải bóng đá hiện nay, mời bạn xem kết quả bóng đá mới nhất cùng chúng tôi trên kênh Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này