Chia sẻ Chung cư thăng long victory giá gốc chủ đầu tư

Thảo luận trong 'Trao đổi liên kết' bắt đầu bởi thongnhatvnn85, 21/9/15.

  1. thongnhatvnn85 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Chung cư thăng long victory giá gốc chủ đầu tư


    Giá chỉ từ 850tr/căn hỗ trợ vay 70% gói 30 nghìn tỷ.
    - Dự án Thăng Long Victory là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất trong quần thể khu vực hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ thuộc khu đô thị mới NamAn Khánh. Nằm giữa khu vực có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, đồng thời cũng tiếp giáp ngay với khu dân cư hiện có với hệ thống hạ tầng xã hội sẵn có xung quanh như chợ dân sinh Phú An, Trường tiểu học An Khánh A, Trường THCS An Khánh, THPT Hoài Đức B.
    - Tòa T2 chung cư Thăng Long Victory được thiết kế với các loại diện tích hợp lý từ 59,8m2 đến 93,3m2 và được bố trí từ 2-3 phòng ngủ, 2 vệ sinh hợp lý.
    - Tất cả các phòng trong căn hộ Thăng Long Victory đều lấy được ánh sáng tự nhiên đầy sáng tạo.
    - Ngoài các trường học và nhà trẻ đã quy hoạch trong tổng thể dự án Nam An Khánh, cư dân tòa nhà có thể đăng ký ngay cho con em học tại các trường công lập hiện có của địa phương với bán kính 300m.

    - Hiện tại quý khách có thể sử dụng các dịch vụ như chợ An Khánh, cách dự án chưa đầy 300m, trường mầm non A, B, C An Khánh, trường tiểu học, trường THCS và trường THPT Hoài Đức B đều nằm cách dự án chưa đầy 1km..
    Liên hệ: Thống Nhất 090.4554.679
     
    #1

Chia sẻ trang này