QC Chung cư Royal City – Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tươi đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kurt_cobain0910, 21/11/14.

  1. kurt_cobain0910 Super Moderator Smod

    Tham gia ngày:
    8/11/13
    Chung cư Royal City – Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tươi đẹp

    Ngày nay, khi nói đến chung cư Royal City không ai là không biết đến đây là hệ thống cung cấp những căn hộ chung cư cao cấp hàng đầu trong nước ở mức độ Hoàng Gia Châu Âu.

    Ngoài những thiết kế căn hộ thông minh cùng những đặc điểm kiến trúc sang trọng siêu cấp là những hệ thống dịch vụ chất lượng hàng đầu – đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    [​IMG]

    Không hẳn là nói quá khi cho rằng sống trong khu chung cư Royal City bạn được đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống. Bởi vì tất cả những tiện ích từ mua sắm, tiêu dùng, sinh hoạt hàng ngày đến việc ăn học của những thành viên trẻ tuổi trong gia đình cũng như nhu cầu thư giãn tại những khuôn viên thoáng đãng như trong các công viên xanh, đường dạo của những thành viên cao tuổi bậc cha chú.

    Các bạn có thể tham khảo thêm một số dự án chung cư cao cấp:

    Trong bài viết này tôi xin được giới thiệu đến bạn những lý do vì sao chung cư Royal City lại được đánh giá cao trong con mắt nhìn nhận của những chuyên gia trong nước và quốc tế về tiêu chuẩn cho những căn hộ cao cấp.

    Tiện tích đa dạng hoàn hảo của căn hộ Royal City

    Khi lựa chọn Royal City làm mái ấm để an cư bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi cũng như những tiện ích hàng đầu cho một cuộc sống an bình hoàn hảo:
    • Miễn phí 10 năm dịch vụ quản lý tòa nhà như các dịch vụ của lễ tân bảo vệ, đèn điện thiết bị chiếu sáng, điều hòa ở hành lang, khu công cộng…
    • Sử dụng miễn phí các tiện ích về sân bóng đá mini, sân tennis, cầu lông, bóng rổ đặc biệt là miễn phí sử dụng bể bơi bốn mùa trong nhà ở tầng 1 của mỗi tòa căn hộ như tòa R1,2,3 là ở sảnh A, R4,5 là ở sảnh B, cho một chất lượng cuộc sống được nâng cao một cách tốt nhất.
    [​IMG]
    • Với mô hình là khu phức hợp với các dịch vụ trọn gói tập đoàn Vingroup có gói quà tặng cho khách hàng về giáo dục là tặng thẻ Vinschool miễn phí 2 năm học đầu tiên và 1 năm tiếp theo giảm giá 50%. Về y tế với thẻ khám chữa bệnh miễn phí 1 năm cho cả gia đình trị giá 30 triệu đồng tại phòng khám Vinmec ở tòa R2.
    • Cư dân sẽ được sử dụng phòng cộng đồng cho mục đích sinh hoạt, vui chơi giải trí và vườn dưỡng sinh trên cao ở tầng trên cùng của mỗi tòa nhà.
    • Và cả một hệ thống các cửa hàng, khu ẩm thực và giải trí , sân trượt băng nghệ thuật dưới tầng hầm rộng nhất việt nam đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mua sắm giải trí của quý khách hàng.
    • Dịch vụ Vinhomes sẽ biến một căn hộ của quý khách thành một phòng khách sạn- chỉ một cuộc điện thoại quý khách sẽ được phục vụ tận nhà với đồ ăn, đồ uống, đặt vé máy bay, đặt hoa…..

    Phong phú đa dạng về sản phẩm:

    • Các căn hộ Royal City đã bàn giao nhà quý khách sẽ mua với giá rẻ hơn các sản phẩm khác, và ký hợp đồng ủy quyền với các chủ nhà đã mua rồi bán lại. Các căn hộ đã bàn giao nhà đa số ở các tòa R1,2,3….
    • Các căn hộ Royal City đã đóng đủ tiền tuy nhiên chưa nhận nhà thì khách hàng sẽ được mua lại và ký văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ, vào tên trực tiếp với chủ đầu tư, bên mua sẽ là người nhận nhà và sổ đỏ mang tên người mua như các căn hộ ở tòa R4, R5 và một số căn hộ khác.
    • Các căn hộ Royal City sắp mở bản từ chủ đầu tư ….. Quý khách sẽ được mua và ký trực tiếp với chủ đầu tư với những chính sách ưu đãi về quà tặng, về ngân hàng và về lãi suất. Và có nhiều sự lựa chọn đa dạng về diện tích, tầng, hướng…
    [​IMG]

    Chung cư Royal City - Thiết kế đẳng cấp căn hộ Royal City

    Một số đặc điểm chung về thiết kế căn hộ Royal City: các căn hộ đa số đều thiết kế là 2 vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp và phòng ngủ chính của 2 vợ chồng có phòng vệ sinh ở bên trong phòng và có tủ quần áo âm tường. Tuy nhiên đa số các căn hộ đều thiết kế có 1 phòng ngủ không có ánh sáng (chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các cách khắc phục để phòng ngủ có ánh sáng) trừ các căn góc tất cả các phòng đều có ánh sáng và một số căn thường như căn 24,7,8,9,10 ở tòa R1,2 và căn 10,18 ở tòa R4,5.
    • Các căn hộ có thiết kế 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 khách và 1 bếp có diện tích từ 88.3m2 đến 133m2
    • Các căn hộ có thiết kế 3 phòng ngủ có diện tích từ 131.4m2 đến 187m2
    • Các căn hộ có thiết kế 4 phòng ngủ là căn 221m2 ở tòa R3

    Lưu ý: Các căn hộ ở Royal City có đủ 8 hướng cho khách hàng lựa chọn.

    Để nhận được thông tin chi tiết và hướng dẫn cụ thể về căn hộ cũng như tham quan căn hộ mẫu, khu thương mại và các tiện ích xã hội xung quanh Royal City các bạn vui lòng liên hệ với quản lý kinh doanh dự án hoặc đơn vị độc quyền phân phối:

    Hotline: 0912 531 490 – 090 925 9286


    Hoặc truy cập để biết thông tin chi tiết:
    http://canhoviet.vn/can-ho-r4-chung-cu-royal-city/
     
    #1
  2. chanhoacompany PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14

Chia sẻ trang này